Thứ Năm, 25/11/2021, 20:36 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-11, với những thông tin nổi bật.

 

 

Nhiều đồng chí nguyên lãnh đạo, lãnh đạo tỉnh và cán bộ làm công tác văn hóa, văn học - nghệ thuật của tỉnh phấn khởi, chia sẻ về tính thiết thực và hiệu quả từ Hội nghị Văn hóa toàn quốc; và kỳ vọng, qua Hội nghị này sẽ nối tiếp mạch nguồn “văn hóa soi đường cho quốc dân đi”. Kỳ vọng sẽ nối tiếp mạch nguồn “văn hóa soi đường cho quốc dân đi” (xem trang 2).

Sáng 25-11, Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang gồm các đại biểu: Tạ Minh Tâm, Nguyễn Kim Tuyến, Nguyễn Văn Dương và Nguyễn Thị Uyên Trang đến tiếp xúc cử tri một số xã thuộc các huyện: Gò Công Đông, Chợ Gạo, Cai Lậy và Châu Thành. Tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV (xem trang 5).

Gas được sử dụng rộng rãi trong dân dụng, thương mại, vận tải và các ứng dụng công nghiệp. Nhất là hiện nay, gas rất phổ biến trong đun nấu vì tiện lợi, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nguy cơ cháy, nổ rất cao khi người sử dụng, vận chuyển gas không tuân thủ đúng và đủ các quy định về an toàn phòng cháy, chữa cháy. Phòng ngừa cháy, nổ từ gas (xem trang 9).

Sau những thất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, AFF Cup có thể xem là nơi phù hợp để Đội tuyển Bóng đá Việt Nam khẳng định lại vị thế của mình ở Đông Nam Á. Cơ hội để làm mới lối chơi (xem trang 12).

.
.
.