Chủ Nhật, 26/12/2021, 21:52 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-12, với những thông tin nổi bật.

Các doanh nghiệp, hợp tác xã trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, nhất là các đơn vị tham gia theo kế hoạch dự trữ, cung ứng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 bắt đầu chuẩn bị các nguồn lực phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm. Hàng hóa dồi dào, sức mua khó đoán (xem trang 4).

Một trong những lĩnh vực chịu tác động lớn từ SARS-CoV-2 chính là phát triển doanh nghiệp, thu hút đầu tư. Bức tranh thu hút đầu tư của Tiền Giang dần được tạo dựng lại sau khi cơn càn quét của SARS-CoV-2 đi qua. Một môi trường đầu tư mới thông thoáng, cởi mở hơn cũng sẽ bắt đầu. Một năm ứng phó SARS-CoV-2: Nhìn lại và đi tới. Bài cuối: Tạo dựng môi trường đầu tư mới (xem trang 5).

Việc kiểm tra học kỳ I, năm học 2021 - 2022 sẽ được các trường thực hiện theo hướng tinh gọn, không đặt nặng vấn đề điểm số, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, phù hợp với diễn biến của tình hình dịch Covid-19 hiện nay. Chủ động, linh hoạt kiểm tra học kỳ I (xem trang 8).

Cố Giáo sư (GS) Trần Văn Khê (sinh năm 1921) đã dành gần trọn cả cuộc đời cống hiến cho nền âm nhạc dân tộc. Ông cũng là người đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới. Âm nhạc dân tộc là “quốc hồn”, “quốc túy” (xem trang 12).

.
.
.