Thứ Năm, 30/06/2022, 21:58 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-7, với những thông tin nổi bật.

Nhằm khai thác lợi thế về địa lý và tiềm năng về tài nguyên thiên nhiên để phát triển kinh tế gắn với sông nước, trong thời gian tới, Tiền Giang cần xác định những giải pháp, mang tính đột phá hơn nữa. Phát triển kinh tế sông: Lợi thế và tiềm năng (xem trang 5).

Thông tin từ GS.TS Phan Trọng Lân, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế thì biến thể phụ BA.5 của Omicron đã xâm nhập vào Việt Nam và có thể lấn át biến thể phụ cũ BA.2 đang chiếm ưu thế ở nước ta. Hãy tiêm liều bổ sung, liều nhắc lại vắc xin phòng Covid-19 (xem trang 7).

Là trường còn nhiều khó khăn của huyện Gò Công Đông, nhưng với sự nỗ lực không ngừng, tích cực đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, thời gian qua, Trường THCS Thái Văn Nam đã đạt được nhiều thành tích tiêu biểu, đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục tỉnh nhà. Nỗ lực của một trường vùng biển (xem trang 8).

Quang Hải đã chính thức ra mắt Câu lạc bộ Pau FC sau những đồn đoán về bến đỗ mới của anh. Việc chọn một đội bóng ở League 2 có thể xem là bước đi đúng của Quang Hải. Bước tiến nhỏ cho giấc mơ lớn (xem trang 12).

.
.
.