Chủ Nhật, 31/07/2022, 23:16 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-8, với những thông tin nổi bật.

 

Thực hiện chuyên đề thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính”, huyện Cai Lậy thực hiện nhiều mô hình, sáng kiến hiệu quả, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính. Thi đua cải cách hành chính (xem trang 4).

Sau khoảng 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, hoạt động du lịch của nước ta nói chung và ở tỉnh nói riêng đang có bước phục hồi mạnh mẽ. Thời điểm này đang là giai đoạn nghỉ hè, nên nhu cầu đi du lịch của người dân tăng cao. Phục hồi mạnh trong dịp hè (xem trang 5).

Làm sao để chọn tổ hợp môn phù hợp với sở trường, năng lực bản thân, đúng định hướng nghề nghiệp trong suốt 3 năm học THPT… là những băn khoăn của rất nhiều phụ huynh, học sinh đã trúng tuyển lớp 10 trước ngưỡng cửa năm học 2022 - 2023. Cân nhắc khi chọn tổ hợp môn học lớp 10 (xem trang 8).

Gò Công Tây là một trong những địa phương của tỉnh kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19 và phục hồi nhanh các hoạt động, trong đó các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao đã được vực dậy, với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực được tổ chức. Vực dậy phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao sau đại dịch (xem trang 12).

.
.
.