Thứ Năm, 28/07/2022, 20:38 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-7, với những thông tin nổi bật.

Với những việc làm cụ thể, thiết thực và những kết quả đạt được đáng khích lệ qua thực hiện Chỉ thị 05, ngành GD-ĐT Tiền Giang đã hoàn thành tốt sứ mệnh cao cả “Vì lợi ích trăm năm trồng người” theo  lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (xem trang 2).

Năm 2022, tỉnh Tiền Giang triển khai đồng loạt nhiều dự án, công trình trọng điểm. Tuy nhiên, việc triển khai một số dự án đang gặp khó khăn do vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng. Đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trọng điểm (xem trang 4).

Thực hiện chủ trương về chuyển đổi số, Tiền Giang đã có bước chuyển động đáng kể thông qua nhiều nền tảng khác nhau như hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số… Gỡ khó cho chuyển đổi số (xem trang 5).

V-League 2022 đã trải qua 9 vòng đấu và mang lại những dấu hiệu tích cực từ các cầu thủ Việt Nam. Một “nghịch lý” đang xảy ra ở V-League khi các ngoại binh không phải là lựa chọn tốt nhất của các câu lạc bộ, mà các nội binh đang trở thành trụ cột. Tín hiệu vui cho Đội tuyển Việt Nam (xem trang 12).

.
.
.