Thứ Ba, 23/08/2022, 20:29 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-8, với những thông tin nổi bật.

Thời gian qua, công tác đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, sân bãi phục vụ cho công tác huấn luyện, tổ chức thi đấu và đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao (TDTT) của quần chúng được các cấp quan tâm thực hiện và có bước phát triển. Tập trung đầu tư phát triển cơ sở vật chất TDTT cấp tỉnh (xem trang 4).

Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng lần thứ XIV, năm 2021 - 2022 tiếp tục thu hút sự tham gia đông đảo của các tác giả trong độ tuổi thanh niên, thiếu niên và nhi đồng với nhiều mô hình, sản phẩm đảm bảo tính mới, tính sáng tạo và khả năng ứng dụng. Khơi dậy tiềm năng sáng tạo trong giới trẻ (xem trang 6).

Bên cạnh công tác tuần tra, kiểm tra, xử lý, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Châu Thành cũng tăng cường công tác tuyên truyền cho chủ doanh nghiệp vận tải và tài xế nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông. Tuyên truyền đi đôi với kiểm tra, xử phạt (xem trang 9).

Trong suốt 65 năm tham gia hoạt động cách mạng và 61 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, Thượng tướng Cao Đăng Chiếm luôn có mặt ở những nơi nơi ác liệt, khó khăn, phức tạp nhất ở chiến trường miền Nam; và dù ở cương vị, hoàn cảnh nào, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Vị tướng tài ba của Nam bộ thành đồng (xem trang 12).

.
.
.