Thứ Hai, 05/09/2022, 09:24 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-9, với những thông tin nổi bật.

Năm học 2022 - 2023 đã chính thức bắt đầu trong không khí khai giảng hân hoan và sôi nổi tại các trường học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Năm học mới đã sẵn sàng với nhiều kỳ vọng của toàn xã hội đặt ra cho ngành Giáo dục và Đào tạo về một năm học an toàn, đổi mới và hiệu quả. Nhiều kỳ vọng ở năm học mới (xem trang 4).

17 mùa Trung thu đã qua, Chương trình “Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” của Báo Ấp Bắc đã mang hàng ngàn phần quà đến với trẻ em vùng sâu, vùng xa; con em công nhân, lao động khó khăn ở các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ấm áp hành trình san sẻ yêu thương (xem trang 5).

Dù kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh (2-9) năm nay kéo dài, lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, nhưng giao thông ít xảy ra ùn ứ. Giao thông đã thông thoáng hơn (xem trang 9).

Kỳ nghỉ Lễ 2-9 năm nay kéo dài 4 ngày, các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đón khá đông du khách đến tham quan, du lịch. Dù không đông bằng những năm trước, nhưng lượng khách đến các điểm du lịch tăng cao so với ngày thường. Tiền Giang hút khách dịp Lễ 2-9 (xem trang 10).

.
.
.