Thứ Năm, 08/09/2022, 22:02 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-9, với những thông tin nổi bật.

Trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, vai trò của tổ chức Đảng, đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước có ý nghĩa rất quan trọng. Thực tế cho thấy, doanh nghiệp nào có tổ chức Đảng, sản xuất, kinh doanh thuận lợi; người lao động yên tâm làm việc. Xây dựng Đảng trong doanh nghiệp ngoài nhà nước. Bài 2: Xây dựng Đảng thúc đẩy sản xuất, kinh doanh (xem trang 4).

Tiếp tục thực hiện Chương trình “Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” năm 2022, trong ngày 7 và 8-9, Báo Ấp Bắc phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức đoàn đến trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã của huyện Tân Phú Đông, Tân Phước và các em thiếu nhi của khu phố 4, phường 4, TP. Mỹ Tho. Cho mùa trăng vàng ấm áp tình thương (xem trang 5).

Trong 5 năm qua, phong trào Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi được Hội Nông dân xã An Thái Đông (huyện Cái Bè) triển khai sâu rộng, thu hút nhiều hội viên, nông dân tham gia; giúp các hội viên có cơ hội tiếp cận nguồn vốn, ứng dụng khoa học - kỹ thuật trong sản xuất, phát triển kinh tế. Đoàn kết, tương trợ phát triển kinh tế cho hội viên (xem trang 7).

.
.
.