Thứ Sáu, 18/11/2022, 08:29 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-11, với những thông tin nổi bật.

Dự báo nhu cầu mua sắm cuối năm nay sẽ tăng cao nhờ những dấu hiệu lạc quan trong phục hồi kinh tế sau khi dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát. Để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2023, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh đang đẩy mạnh sản xuất, dự trữ hàng hóa. Dồn lực chuẩn bị cho mùa tết (xem trang 4).

Thời gian qua, nhiều đề án, chương trình, kế hoạch tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho công nhân, viên chức, lao động luôn được các cấp Công đoàn trong tỉnh quan tâm thực hiện. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Đa dạng hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người lao động (xem trang 5).

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Tiền Giang không ngừng đổi mới, lớn mạnh, nâng cao chất lượng mọi mặt nhằm thực hiện sứ mệnh: Đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng; nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ cho các ngành sản xuất công nghiệp, dịch vụ tỉnh Tiền Giang và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; mang đến cho người học cơ hội nghề nghiệp và cơ hội học tiếp lên trình độ cao hơn. Đi lên từ truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển (xem trang 8).

World Cup 2022 sẽ khai màn vào lúc 23 giờ ngày 20-11 tới đây với trận ra quân của chủ nhà Qatar và Ecuador. Đây là sự kiện thu hút người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Sức hút của World Cup 2022 (xem trang 12).

.
.
.