.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-2

Cập nhật: 22:19, 01/02/2024 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp bắc số ra ngày 2-2, với những thông tin nổi bật.

 

Ngày 1-2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2024) và mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt, tài tình của Đảng ta là nhân tố quyết định mọi thắng lợi (xem trang 2, 3).

Cùng với quá trình vận động thành lập Đảng Cộng sản của cả nước, tỉnh Tiền Giang là nơi sớm tiếp nhận tài liệu, sách báo tiến bộ - trong đó có tài liệu của Nguyễn Ái Quốc được những người Việt Nam yêu nước từ nước ngoài gửi về. Công nhân, nông dân, nhân sĩ, trí thức, tiểu tư sản tiếp nhận trao đổi và truyền bá tư tưởng cách mạng đến nhân dân. 94 năm tự hào về những thành tựu vẻ vang! (xem trang 6).

Hiện tại, học sinh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đang bắt đầu được nghỉ học đế đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngoài kỳ nghỉ hè thì kỳ nghỉ tết được xem là khoảng thời gian để học sinh sum vầy, yêu thương, hạnh phúc bên gia đình. Để học sinh đón tết vui tươi, an toàn (xem trang 8).

Công tác phòng, chống, đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma túy luôn được Công an tỉnh Tiền Giang đặc biệt quan tâm, thực hiện quyết liệt nhằm từng bước kiềm chế, kiểm soát, kéo giảm đối với tội phạm và tệ nạn này trên địa bàn tỉnh. Điểm sáng trong công tác phòng, chống ma túy (xem trang 9).

Liên đoàn Taekwondo Tiền Giang sau gần 1 năm thành lập đã có nhiều dấu ấn nổi bật. Phong trào tập luyện Taekwondo trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát triển, góp phần để môn võ này của Tiền Giang gặt hái được nhiều thành tích ở các đấu trường trong và ngoài nước. Những dấu ấn sau gần 1 năm thành lập (xem trang 12).

.
.
.