Thứ Năm, 29/06/2017, 22:02 (GMT+7)
.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Chợ Gạo

Chiều ngày 29-6, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, đơn vị bầu cử số 3, gồm Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; ông Lê Quang Trí, Phó Giám đốc Sở KH&CN đã có buổi tiếp xúc cử tri với nhân dân 3 xã Mỹ Tịnh An, Trung Hòa và Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo. 
 
Tại buổi tiếp xúc, các ĐBQH đã báo cáo với cử tri kết quả của kỳ họp lần thứ 3, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, kỳ họp này, Quốc hội đã thông qua 12 dự án Luật, 12 Nghị quyết và cho ý kiến 6 dự án luật. Đoàn ĐBQH tỉnh Tiền Giang có 23 lượt đại biểu tham gia phát biểu ý kiến, 99 ý kiến thảo luận ở Tổ, 11 lượt ý kiến tham gia thảo luận ở hội trường; 3 lượt tham gia chất vấn trực tiếp tại hội trường .  
 
Cử tri phát biểu ý kiến
Cử tri phát biểu ý kiến.
Cử tri 3 xã đã bày tỏ sự tin tưởng, niềm vui mừng trước thành công của kỳ họp. Đồng thời, cử tri cũng đã bày tỏ ý kiến xoay quanh các vấn đề như: Cần có chính sách đãi ngộ người có công với cách mạng; chế độ thăm viếng mộ liệt sĩ; cần có phương án xử lý triệt để các đối tượng sản xuất, mua bán phân bón, thuốc trừ sâu giả; tình hình tội phạm hiện nay ngày càng manh động; tình trạng sử dụng, mua bán trái phép chất ma túy ở nông thôn; vấn nạn tham nhũng hiện nay vẫn còn...
 
Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa giải đáp ý kiến của cử tri
Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa giải đáp ý kiến của cử tri.
Nhiều thắc mắc của cử tri đã được lãnh đạo địa phương trả lời theo thẩm quyền. Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa và ông Lê Quang Trí cũng đã ghi nhận các ý kiến của cử tri và cung cấp một số thông tin liên quan đến các kiến nghị của cử tri. 
ĐỖ PHI
.
.
.