Thứ Hai, 14/05/2018, 16:32 (GMT+7)
.

Phó giám đốc Sở TT-TT Tiền Giang nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 14-5, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Lập, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Đồng chí Võ Văn Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Lập
Đồng chí Võ Văn Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Lập.

Đồng chí Nguyễn Đức Lập kết nạp Đảng vào ngày 30-4-1988. Trong quá trình công tác, đồng chí luôn là đảng viên gương mẫu, có trách nhiệm và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, cơ quan giao phó.

Đồng chí Nguyễn Đức Lập phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng
Đồng chí Nguyễn Đức Lập phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Tấn, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc tặng quà chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Lập
Đồng chí Nguyễn Trọng Tấn, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc tặng quà và chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Lập.

Đồng chí Nguyễn Đức Lập bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chi ủy, Chi bộ Sở, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí, đồng nghiệp đã động viên và giúp đỡ đồng chí trong suốt thời gian công tác.

Đồng thời, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các cấp ủy để hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng với Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được nhận ngày hôm nay.

P. MAI

.
.
.