Thứ Sáu, 12/10/2018, 21:01 (GMT+7)
.

Hội nghị giao ban công tác khoa giáo

Ngày 11-10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác khoa giáo, văn hóa, văn nghệ quý III-2018. Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương phát biểu tại hội nghị.

Trong quý III, ngành Tuyên giáo của tỉnh đã tích cực tham mưu giúp cấp ủy tổ chức việc học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các quy định của Trung ương, của tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến, thảo luận từng lĩnh vực công tác khoa giáo của đơn vị mình; trong đó tập trung làm rõ những kết quả, cũng như những khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện từng lĩnh vực khoa giáo.

Các ý kiến thảo luận tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm công tác khoa giáo đang được quan tâm hiện nay như: Công tác  tổ chức, tinh gọn bộ máy theo Đề án 02 của Tỉnh ủy; đồng thời, nêu lên những kiến nghị, đề xuất các biện pháp chỉ đạo thực hiện tốt hơn trong thời gian tiếp theo.

Đại biểu phát biểu tại hội nghị giao ban
Đại biểu phát biểu tại hội nghị giao ban.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương khẳng định những kết quả công tác tuyên giáo; công tác đào tạo, bồi dưỡng, lý luận chính trị của tỉnh trong quý III-2018 đã góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trong thời gian còn lại của năm 2018, các ngành trong khối khoa giáo, văn hóa, văn nghệ, Ban Tuyên giáo các huyện, thành, thị tập trung cao độ triển khai các nhiệm vụ tới cán bộ, công chức các lĩnh vực tuyên giáo theo chương trình đã xây dựng trong năm, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2018.

P. MAI

.
.
.