Thứ Sáu, 10/05/2019, 16:39 (GMT+7)
.

Người dân quan tâm đến thái độ phục vụ và chính sách BHYT

   * Ngày 10-5, đồng chí Lưu Văn Phi, Giám đốc Sở Ngoại Vụ đã có buổi gặp gỡ nhân dân Thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông.
Đồng chí Lưu Văn Phi phát biểu tại buổi gặp gỡ người dân Thị trấn Vàm Láng.
Đồng chí Lưu Văn Phi phát biểu tại buổi gặp gỡ người dân Thị trấn Vàm Láng.
Tại buổi gặp gỡ, người dân Thị trấn Vàm Láng đã có nhiều kiến nghị, đề xuất gửi đến các cơ quan chức năng liên quan đến các vấn đề như: Tình trạng quá tải trong việc khám, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện; thái độ phục vụ của nhân viên y tế đối với bệnh nhân còn chưa tốt; an ninh trật tự, quản lý cư trú tại phương còn lỏng lẻo; nước sinh hoạt còn kém chất lượng; thủ tục làm hộ tịch còn rườm rà; vấn đề ô nhiễm môi trường hiện nay tại Cảng cá Vàm Láng diễn ra rất phức tạp; tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường trên Tỉnh lộ 871 gây mất trật tự an toàn giao thông. 
Người dân Thị trấn Vàm Láng phát biểu ý kiến.
Người dân Thị trấn Vàm Láng phát biểu ý kiến.
Trước ý kiến của người dân, chính quyền địa phương và các sở, ngành liên quan đã ghi nhận và giải đáp cụ thể để người dân Thị trấn Vàm Láng được nắm rõ. Giám đốc Sở Ngoại Vụ Tiền Giang Lưu Văn Phi mong muốn người dân tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp, làm tiền đề để chính quyền hoàn thiện hơn nữa công tác điều hành, thực thi các chính sách, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân trong thời gian tới.                               
 
* Cùng ngày, đồng chí Phạm Minh Trí, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh đã có cuộc gặp gỡ với người dân xã Tân Hưng, huyện Cái Bè.
 
Người dân xã Tân Hưng cũng đã đề xuất các cấp chính quyền một số vấn đề quan trọng như: Quan tâm đầu tư hệ thống giao thông nông thôn đáp ứng nhu cầu vận chuyển nông sản; kiểm soát, ngăn chặn tình trạng xe quá tải làm hư đường giao thông; tăng cường phòng chống trộm tài sản người dân; xử lí, khắc phục kịp thời các đoạn sạt lở bờ sông; nâng cao chất lượng nước sinh hoạt và nhiều ý kiến đề xuất mở rộng thêm các chính sách về khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế ở tuyến cơ sở,….
 
Đồng chí Phạm Minh Trí, GĐ Sở Lao động, thương binh và xã hội đánh giá cao các ý kiến sát thực tế, đầy trách nhiệm của người dân xã Tân Hưng. Đồng thời tiếp thu và trả lời các  ý kiến, thắc mắc của người dân và đề nghị chính quyền xã Tân Hưng và huyện Cái Bè nhanh chóng tìm hiểu thực tế từng trường hợp người dân đề xuất, để giải quyết đúng theo quy định.
HỒNG TUYẾN – PHƯƠNG MAI
 
.
.
.