Thứ Bảy, 31/08/2019, 15:51 (GMT+7)
.
ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH:

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

(ABO) Sáng 30-8, đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang đã đến dự Lễ và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Minh Tân, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc.

Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Minh Tân. Ảnh: HỒNG LÊ
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Minh Tân. Ảnh: HỒNG LÊ

Đồng chí Nguyễn Minh Tân tham gia công tác từ năm 1987 đến nay, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, trong đó có 10 năm công tác tại Báo Ấp Bắc. 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm cho rằng, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng trao cho đồng chí Nguyễn Minh Tân, ghi nhận công lao, sự cống hiến của đồng chí đối với Đảng. Đây là vinh dự lớn không chỉ riêng của đồng chí, mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, tập thể cơ quan, đơn vị, của Chi bộ Báo Ấp Bắc và của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm và tập thể chi bộ Báo Ấp Bắc chúc mừng đồng chí Nguyễn Minh Tân nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Ảnh: HỒNG LÊ
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm và tập thể Chi bộ Báo Ấp Bắc chúc mừng đồng chí Nguyễn Minh Tân nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Ảnh: HỒNG LÊ

Được biết, dịp 2-9 năm nay, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang có 11 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao tặng cho Đại tá Trần Văn Lan, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh mà đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm đã trao tặng sáng cùng ngày trước đó.

THỦY HÀ

.
.
.