Thứ Tư, 18/09/2019, 17:17 (GMT+7)
.
Chi bộ Báo Ấp Bắc:

Đoàn kết nội bộ, thống nhất trong thực hiện nhiệm vụ chính trị

(ABO) Chiều 18-9, Chi bộ Báo Ấp Bắc tổ chức Tọa đàm thực hiện quy chế dân chủ tại Tòa soạn Báo Ấp Bắc với chủ đề “Kiểm tra, giám sát gắn với tự phê bình và phê bình trong thực hiện quy chế dân chủ”.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Đặng Quốc Dũng, Đảng ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Đặng Quốc Dũng phát biểu tại buổi tọa đàm
Đồng chí Đặng Quốc Dũng phát biểu tại buổi tọa đàm.

Để thực hiện dân chủ có hiệu quả, ngoài việc quán triệt, công khai, sự đồng tình, quyết tâm thực hiện của cán bộ, viên chức, thì việc kiểm tra, giám sát gắn với tự phê bình và phê bình trong tổ chức thực hiện của Chi ủy, Ban Biên tập, lãnh đạo các phòng, cùng toàn thể nhân viên Báo Ấp Bắc đóng vai trò rất quan trọng.

Buổi tọa đàm có 4 tham luận của: Ban Chấp hành Công đoàn, Phòng Trị sự, Phòng Phóng viên và Phòng Thư ký - xuất bản đã làm rõ hơn việc kiểm tra, giám sát gắn với tự phê bình và phê bình đối với đơn vị mình ở Báo Ấp Bắc.

Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Bí thư chi bộ, Tổng Biên Tập Báo Ấp Bắc phát biểu tại buổi tọa đàm
Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc phát biểu tại buổi tọa đàm.

Bên cạnh đó, tại buổi tọa đàm, cán bộ, viên chức Báo Ấp Bắc đã có nhiều ý kiến đóng góp xoay quanh nội dung, chủ đề của các bài tham luận; đóng góp trong công tác “Kiểm tra, giám sát gắn với tự phê bình và phê bình trong thực hiện các quy trình quảng cáo, phát hành”; công tác kiểm tra, giám sát trong Ban Chấp hành Công đoàn; sự phối hợp giữa các phòng, đặc biệt là Phòng Phóng viên và Phòng Thư Ký - xuất bản…

Cán bộ, công chức, viên chức Báo Ấp Bắc trình bày tham luận và phát biểu ý kiến
Cán bộ, viên chức Báo Ấp Bắc trình bày tham luận và phát biểu ý kiến.

Đồng chí Đặng Quốc Dũng ghi nhận và biểu dương Chi bộ Báo Ấp Bắc đã tổ chức thành công buổi tọa đàm, có cải tiến cả về nội dung lẫn hình thức tổ chức. Đồng chí đánh giá cao các bài tham luận cũng như sự mạnh dạn đóng góp ý kiến của cán bộ, viên chức Báo Ấp Bắc. Các bài tham luận và ý kiến đóng góp không hình thức, lý thuyết mà có trọng tâm, trọng điểm gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn tại đơn vị.

Đồng chí Đặng Quốc Dũng yêu cầu cấp ủy Báo Ấp Bắc quan tâm hơn nữa đối với hoạt động của 2 đoàn thể; Báo Ấp Bắc tiếp tục đoàn kết nội bộ, thống nhất trong thực hiện nhiệm vụ chính trị.

P. MAI

 

.
.
.