Thứ Năm, 09/01/2020, 21:09 (GMT+7)
.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Hiệp Đức

(ABO) Ngày 8-1, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và Tổ đại biểu HĐND huyện Cai Lậy đơn vị bầu cử số 8 có buổi tiếp xúc với cử tri Hiệp Đức, huyện Cai Lậy.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Tuyến, Bí thư Huyện ủy Cai Lậy, đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh báo cáo kết quả Kỳ họp lần thứ 11, HĐND tỉnh; đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả Kỳ họp lần thứ 12, HĐND huyện. Đồng thời, các đại biểu giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Đa số cử tri vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đạt được của kỳ họp và kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện một số vấn đề về: Chế độ thờ cúng liệt sĩ; chế độ chính sách cho cán bộ không chuyên trách ở ấp; việc vận hành cống đập, điều tiết nước tưới tiêu cho vườn cây ăn trái; công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội; chế độ trợ cấp thôi việc…                                                    

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được đại biểu HĐND tỉnh, huyện giải trình theo thẩm quyền; đồng thời, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị còn lại chuyển đến ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời đến cử tri trong lần tiếp xúc sau.

MINH HOÀNG

.
.
.