Thứ Tư, 08/01/2020, 20:42 (GMT+7)
.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương thăm, tặng quà tết tại xã Bình Ninh

(ABO) Chiều 8-1, Đoàn công tác Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang do Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Châu Thị Mỹ Phương làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng 92 phần quà tết cho các gia đình chính sách, người cao tuổi, học sinh, hộ nghèo tại xã  Bình Ninh (huyện Chợ Gạo). Tham gia với Đoàn có đồng chí Ngô Hữu Thệ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Chợ Gạo.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Nuyễn Thị Mỹ.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nuyễn Thị Mỹ.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho ông Lê Văn Hớn (cán bộ bị bắt tù đày) của xã Bình Ninh.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho ông Lê Văn Hớn (cán bộ bị bắt tù đày) của xã Bình Ninh.

Riêng đối với 8 gia đình chính sách, Đoàn đã đến thăm, tặng quà từng gia đình. Tại mỗi gia đình, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình hưởng một mùa xuân mới mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc; đồng thời, bày tỏ sự biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đối với những đóng góp của các gia đình chính sách, các đơn vị cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Một số hình ảnh trao quà:

P. MAI

.
.
Liên kết hữu ích
.