Thứ Ba, 01/09/2020, 11:28 (GMT+7)
.

Đảng bộ Sở Y tế Tiền Giang trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Nguyện

(ABO) Đảng bộ Sở Y tế Tiền Giang vừa tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nguyện, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức Sở Y tế. Đồng chí Võ Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đến dự và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Võ Văn Dũng, trao quyết định và gắn huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nguyện.
Đồng chí Võ Văn Dũng trao quyết định và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nguyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Nguyện, sinh năm 1964, quê quán xã Phú Cường, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, vào Đảng ngày 5-7-1990, chính thức ngày 5-7-1991, đang sinh hoạt tại Đảng bộ Sở Y tế. Trong quá trình công tác, đồng chí luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nói riêng.

Đồng chí Võ Văn Dũng đã trao quyết định và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Nguyện, đồng thời nhấn mạnh: Ban Thường vụ Đảng ủy Khối luôn đánh giá cao, trân trọng những cống hiến của đồng chí và tin tưởng rằng với thành tích, kinh nghiệm của mình, đồng chí thật sự là tấm gương sáng cho thế hệ kế tục, nhất là thế hệ trẻ noi theo.

THANH HOÀNG

 

 

.
.
.