Thứ Ba, 22/12/2020, 17:15 (GMT+7)
.

Huyện Cái Bè: Truy điệu và an táng 3 hài cốt liệt sĩ

(ABO) Ngày 22-12, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) tổ chức Lễ truy điệu và an táng 3 hài cốt liệt sĩ chưa biết tên tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện làm lễ truy điệu và an táng 3 hài cốt liệt sỹ.
Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện làm Lễ truy điệu và an táng 3 hài cốt liệt sĩ.

Tại lễ truy điệu, lãnh đạo huyện cùng cán bộ, chiến sĩ dâng hương tưởng niệm, bày tỏ niềm tiếc thương; đồng thời, ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tuổi xuân, xương máu cho sự nghiệp cách mạng, vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Trước đó, được sự giúp đỡ của người dân xã Hậu Mỹ Bắc B và Tân Thanh, chính quyền địa phương phát hiện 3 hài cốt liệt sĩ vô danh trên địa bàn, trong quá trình cất bốc thấy có di vật gồm: Bộ quân phục, võng vải ni lông và đôi dép râu cùng các vật dụng khác được trang bị cho bộ đội thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Cùng ngày, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Cái Bè cùng cán bộ, chiến sĩ, đại diện các tôn giáo, các gia đình liệt sĩ và nhân dân các xã đến viếng và đặt tràng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12).
 

CHIÊU NAM
            

.
.
.