Thứ Sáu, 09/04/2021, 20:47 (GMT+7)
.

Cập nhật Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào bài giảng ở Trường Chính trị Tiền Giang

(ABO) Đó là tên gọi của cuộc hội thảo khoa học do Trường Chính trị Tiền Giang tổ chức vào ngày 9-4. Tham dự hội thảo có lãnh đạo, nhà khoa học, giảng viên và báo cáo viên đến từ một số trường chính trị; đại diện lãnh đạo các ban, ngành tỉnh Tiền Giang và trung tâm chính trị các huyện, thị, thành…

Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tiền Giang Nguyễn Thức Bảo phát biểu đề dẫn hội thảo.
Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tiền Giang Nguyễn Thức Bảo phát biểu đề dẫn hội thảo.

Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là sự tổng kết sâu sắc về lý luận và thực tiễn, kết tinh trí tuệ và ý chí của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta; đề ra phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025; xác định chiến lược phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045; đồng thời, có giá trị định hướng và lãnh đạo, chỉ đạo toàn bộ hoạt động của Đảng, Nhà nước và xã hội.

Cập nhật Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào bài giảng là trách nhiệm của giảng viên các trường chính trị nói chung và Trường Chính trị Tiền Giang. Cập nhật những nội dung mới, cốt lõi của Đại hội Đảng các cấp phải là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo tính kịp thời, hiệu quả, thiết thực, góp phần đưa chủ trương, Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Quang cảnh hội thảo.
Quang cảnh hội thảo.

Tại hội thảo, đại biểu tham dự đã nghe các diễn giả, nhà khoa học trình bày tham luận về cập nhật Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào bài giảng ở Trường Chính trị Tiền Giang. Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cầu thị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến, trong đó nhất trí với trách nhiệm của người đảng viên nói chung và người giảng dạy nói riêng trong việc học tập, quán triệt nghị quyết; từ đó truyền thụ đường lối, quan điểm, chính sách của Đảng đến người học.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang Lê Văn Tý đóng góp ý kiến tại hội thảo.
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang Lê Văn Tý đóng góp ý kiến tại hội thảo.

Các ý kiến đóng góp tại hội thảo đã phân tích, làm rõ những vấn đề về sự cần thiết, những yêu cầu và những tiêu chí nâng cao chất lượng cập nhật Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào bài giảng ở Trường Chính trị Tiền Giang. Trên cơ sở đánh giá những thuận lợi, khó khăn, hội thảo đã đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng cập nhật Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào bài giảng trong thời gian tới.

NHƯ NGỌC

.
.
Liên kết hữu ích
.