Thứ Bảy, 22/05/2021, 09:54 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Công nhân, lao động sẵn sàng cho ngày bầu cử

(ABO) Cùng với cả nước, cử tri là công nhân, lao động tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã sẵn sàng tham gia ngày hội của toàn dân - ngày bầu cử 23-5-2021. Đó là nhờ sự nỗ lực trong công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 của các cấp Công đoàn, đặc biệt là Công đoàn cơ sở tại các khu, cụm công nghiệp.

Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang phối hợp Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang tuyên truyền
Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang phối hợp Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trong công nhân, lao động.

Để cử tri là công nhân hiểu rõ ý nghĩa của việc bầu cử cũng như thực hiện đúng quyền lợi và trách nhiệm công dân của mình, các công ty tại các khu, cụm công nghiệp có nhiều hoạt động tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo đó, tùy vào điều kiện thực tế, các công ty có những hoạt động, hình thức tuyên truyền bầu cử phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Các công ty tuyên truyền bầu cử bằng cách thông qua hoạt động của công ty, Công đoàn, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở các công ty lồng ghép tuyên truyền về ngày bầu cử, những điều cần biết khi tham gia bầu cử, tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện nay, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh có 78 Công đoàn cơ sở trực thuộc tại doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp, với tổng số trên 68.279 công nhân, lao động, đa phần là người dân địa phương nên việc đi bầu cử sẽ thuận lợi. Hiện công nhân, lao động đã sẵn sàng cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 (ngày 23-5-2021) để lựa chọn những đại biểu dân cử tiêu biểu, xứng đáng cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

LÝ OANH

.
.
.