Chủ Nhật, 28/11/2021, 14:54 (GMT+7)
.

Thí sinh Đỗ Thị Kim Loan đạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

(ABO) Ngày 28-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang tổng kết Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021. Đến dự có đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang.

a
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương trao Giấy chứng nhận cho các thí sinh.

Hội thi năm nay với sự tham gia của 59 thí sinh thuộc cấp huyện (tương đương). Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương, thuyết trình, trả lời câu hỏi có nội dung liên quan trực tiếp đến bài thuyết trình và có mở rộng để kiểm tra kiến thức, kỹ năng báo cáo viên, tuyên truyền viên, nhất là kỹ năng đối thoại trong tuyên truyền miệng.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên tỉnh giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương đánh giá, các thí sinh tham gia đều là các báo cáo viên, tuyên truyền viên có khả năng tuyên truyền miệng rất tốt, có sự chuẩn bị đề cương chu đáo, trình bày thuyết trình khá tự tin và thuyết phục. Nhiều đồng chí đã thể hiện tính chuyên nghiệp cao, chứng tỏ được các cấp ủy chọn lựa kỹ lưỡng và hướng dẫn về nghiệp vụ tuyên truyền miệng.

Kết quả hội thi đã khẳng định sự chuyển biến tích cực về nhận thức, của các cấp ủy đối với công tác tuyên truyền miệng nói chung và vai trò của các báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở nói riêng. Có thể nói, đây là kết quả đáng mừng của công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Đỗ Thị Kim Loan, Thị ủy TX.Gò Công.
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Đỗ Thị Kim Loan đến từ đơn vị TX.Gò Công.

Sau 4 ngày diễn ra hội thi, Ban Tổ chức tiến hành trao Giấy chứng nhận 58 thí sinh đoạt loại khá, giỏi và 21 Giấy khen cho cá nhân, tập thể đoạt giải cao.

TUẤN LÂM

.
.
.