Chủ Nhật, 14/12/2014, 06:09 (GMT+7)
.

Trao 100 suất học bổng "Chắp cánh ước mơ" cho học sinh, sinh viên

Ngày 13-12,  tại Trường Đại học Tiền Giang, 100 học sinh, sinh viên đã được trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần 8 năm học 2014 - 2015. Chương trình do Báo Ấp Bắc phối hợp với Trường Đại học Tiền Giang tổ chức, Công ty Cổ phần Hùng Vương tài trợ học bổng.

Ông Nguyễn Minh Tân, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc cho biết: Chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” được tổ chức với mục đích hỗ trợ, tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoàn thành ước mơ của mình. Trong 8 năm qua, Chương trình đã trao 1.100 suất học bổng với tổng kinh phí lên đến 2,5 tỷ đồng.

Trong năm học 2014 - 2015, Chương trình đã trao 100 suất học bổng với tổng kinh phí là 230 triệu đồng. Trong đó, 50 suất dành cho sinh viên (3 triệu đồng/suất), 30 suất dành cho học sinh THPT (2 triệu đồng/suất), 10 suất dành cho học sinh Trung học phổ thông (1 triệu đồng/suất) và 10 suất dành cho học sinh Tiểu học (1 triệu đồng/suất).

Các học sinh, sinh viên được trao học bổng đều có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, mồ côi, khuyết tật, gia đình thuộc diện nghèo... nhưng đã cố gắng học tập đạt loại khá giỏi.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ trao học bổng:

ff
Đông đảo học sinh, sinh viên đến nhận học bổng.
Ông Nguyễn Hữu Đức và Bà Nguyễn Thị Hồng Thư trao học bổng cho các em.
Ông Nguyễn Hữu Đức, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc và bà Nguyễn Thị Hồng Thư, đại diện Công ty Cổ phần Hùng Vương trao học bổng cho các em.
Ông Nguyễn Quang Khải, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tiền Giang trao học bổng cho các em
Ông Nguyễn Quang Khải, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang trao học bổng cho các em.
Ông Nguyễn Hữu Đức, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao lẵng hoa và gửi lời cảm ơn đến bà Nguyễn Thị Hồng Thư, đại diện Công ty Cổ phần Hùng Vương
Ông Nguyễn Hữu Đức, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao lẵng hoa và gửi lời cảm ơn đến bà Nguyễn Thị Hồng Thư, đại diện Công ty Cổ phần Hùng Vương.
Ông Nguyễn Hữu Đức, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao lẵng hoa và gửi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Quang Khải, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tiền Giang
Ông Nguyễn Hữu Đức, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao lẵng hoa và gửi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Quang Khải, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang.

MINH CHÂU

.
.
.