Chủ Nhật, 28/06/2015, 09:54 (GMT+7)
.

TX. Cai Lậy: Tuyên dương gia đình nhà giáo tiêu biểu

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, ngày 27-6 Công đoàn Giáo dục TX. Cai Lậy đã tổ chức họp mặt tuyên dương 108 cặp gia đình nhà giáo tiêu biểu tuyển chọn từ các trường học trên địa bàn thị xã năm 2015.

Giao lưu với gia đình nhà giáo tiêu biểu.
Giao lưu với gia đình nhà giáo tiêu biểu.

108 gia đình nhà giáo tiêu biểu, mỗi người đều có những nét riêng trong hoàn cảnh, thời gian công tác và cuộc sống thường ngày, nhưng ở họ đều có điểm chung là đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua nhiều năm liền, có phẩm chất đạo đức tốt, tận tụy với nghề, thương yêu học trò, đào tạo bồi dưỡng được nhiều học sinh giỏi, có nhiều sáng kiến trong công tác dạy học, tích cực đổi mới trong dạy học và quản lý, được học trò và nhân dân quỳ trọng.

Họ cũng là những cặp vợ chồng có cuộc sống gia đình hạnh phúc, vợ chồng bình đẳng, nuôi dạy con ngoan, học tốt; là gia đình văn hóa, gia đình hiếu học tiêu biểu ở địa phương.

Tại buổi họp mặt, đại diện các gia đình nhà giáo đã chia sẻ những kinh nghiệm trong cách sắp xếp cuộc sống gia đình để vừa hoàn thành tốt công việc vừa xây đắp hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn ngành GIáo dục và Đào tạo TX. Cai Lậy nhằm tôn vinh gia đình các nhà giáo vừa có thể hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn, đồng thời xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc.

LÊ QUANG HUY

.
.
.