Thứ Tư, 18/11/2015, 13:34 (GMT+7)
.

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thân mến!

Nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2015), thay mặt UBND tỉnh, tôi thân ái gửi đến các thế hệ nhà giáo, cán bộ, viên chức ngành GD-ĐT tỉnh nhà lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp thể hiện tình cảm tốt đẹp, lòng tri ân đối với những người làm công tác giáo dục, khẳng định những đóng góp quan trọng của ngành GD-ĐT dành cho xã hội.

Mặc dù nhiều cán bộ, giáo viên còn có hoàn cảnh khó khăn, nhưng với lòng yêu nghề, tinh thần trách nhiệm, đã không quản ngại gian khổ, chịu thương chịu khó, đem hết tâm huyết, trí tuệ cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Riêng tỉnh Tiền Giang hiện có hơn 21 ngàn cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó có nhiều Nhà giáo Ưu tú, cán bộ, giáo viên giỏi, tận tụy với nghề góp phần làm nên những thành quả tốt đẹp của ngành GD-ĐT tỉnh nhà trong những năm qua.

Thay mặt UBND tỉnh, tôi nhiệt liệt biểu dương nỗ lực của toàn ngành, đặc biệt là những tập thể, cá nhân đã đi đầu trong các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành. Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, tôi xin gửi đến quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức ngành GD-ĐT lòng tri ân và niềm tin tưởng vào sự phát triển vững chắc của sự nghiệp GD-ĐT tỉnh nhà.

Với quyết tâm đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT; xác định phát triển đội ngũ và nâng cao năng lực nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục là khâu then chốt, tôi kỳ vọng quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, viên chức ngành GD-ĐT luôn phấn đấu hoàn thành sứ mạng cao cả của mình, phát huy truyền thống cao đẹp của nhà giáo, không ngừng rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp để thực sự là tấm gương cho học sinh, sinh viên noi theo.

Nhân dịp này, tôi xin chúc quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức ngành GD-ĐT cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và có Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 thật vui tươi, phấn khởi, đầy ý nghĩa.

Chào thân ái!

NGUYỄN VĂN KHANG
(CHỦ TỊCH UBND TỈNH)

.
.
.