Thứ Sáu, 02/10/2020, 15:38 (GMT+7)
.

Tiếp tục chăm lo, quan tâm thật tốt bậc học đầu đời của trẻ

(ABO) Sáng 2-10, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Tiền Giang tổ chức Hội nghị Hiệu trưởng các trường mầm non trên địa bàn tỉnh. 
 
Theo ngành GD-ĐT, thời gian qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, bậc học mầm non đã có những bước tiến triển khả quan. Chất lượng giảng dạy và chăm sóc trẻ đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Thế nhưng, cái khó lớn nhất của giáo dục mầm non hiện nay vẫn là tình trạng thiếu giáo viên. Toàn tỉnh thiếu khoảng 162 giáo viên mầm non… Việc thiếu giáo viên mầm non đã gây ra rất nhiều trở ngại trong việc quản lý, chăm sóc và giáo dục trẻ.
 
Trong năm học mới, ngành GD-ĐT sẽ tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ ở bậc học mầm non.
Trong năm học mới, ngành GD-ĐT sẽ tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ ở bậc học mầm non.
Theo Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Thị Phượng, bước sang năm học 2020 - 2021, nhiệm vụ cốt yếu của bậc học mầm non là sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy, chăm sóc trẻ, đặc biệt chú trọng phòng ngừa các bệnh như Covid-19, sốt xuất huyết, tay - chân - miệng… Việc bổ sung, thu hút nguồn giáo viên mầm non đang được lãnh đạo tỉnh, cũng như lãnh đạo ngành Giáo dục đặc biệt quan tâm và sẽ có giải pháp đưa ra trong thời gian tới... 
 
BÌNH PHƯƠNG 
 
.
.
.