Thứ Năm, 09/06/2022, 21:33 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Tây: Trao 35 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học tốt

(ABO) Ngày 9-6, Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ trao học bổng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của huyện.

Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây trao học bổng cho các em học sinh
Đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang trao học bổng cho các học sinh, sinh viên.

Trong đợt trao học bổng này, có 35 suất học bổng từ “Quỹ hỗ trợ MT” do Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang vận động hỗ trợ cho huyện Gò Công Tây gửi đến các em để sử dụng vào việc học tập, nhằm khích lệ tinh thần các học sinh, sinh viên tiếp tục vượt khó học tốt, hoàn thành con đường học vấn, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Tại buổi Lễ phát học bổng, Hội Khuyến học tỉnh đã trao 14 suất cho các học sinh tiểu học, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng; 2 suất cho 2 sinh viên, mỗi suất 2 triệu đồng; 7 suất học bổng cho các học sinh trung học phổ thông, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 12 suất cho các học sinh trung học cơ sở, mỗi suất 1 triệu đồng.

trao học bổng cho các em
Các học sinh vui mừng khi được nhận học bổng. 

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây Nguyễn Thị Mỹ Hoa cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ quý báu của Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang và “Quỹ hỗ trợ MT” đã dành cho các học sinh, sinh viên huyện Gò Công Tây. Sự hỗ trợ này là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp các em tiếp bước đến trường, học tập, rèn luyện để nên người có ích, đóng góp cho quê hương mai này.

KIM LAN - QUẾ ANH

 

.
.
Liên kết hữu ích
.