.

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang thăm cán bộ, nhà giáo tiêu biểu đã nghỉ hưu

Cập nhật: 19:15, 18/11/2022 (GMT+7)
(ABO) Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022), chiều 18-11, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh đã đến thăm hỏi và tặng quà các cán bộ, nhà giáo tiêu biểu đã nghỉ hưu.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh tặng hoa chúc mừng  nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Thanh Đức. 
 
Theo đó, đoàn đã đến thăm nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Thanh Đức; nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trương Nam Thắng.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh thăm, tặng quà nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trương Nam Thắng.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh thăm, tặng quà nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trương Nam Thắng.
 
Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh và lãnh đạo ngành Giáo dục ân cần thăm hỏi; đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với những cống hiến, tâm huyết dành cho sự nghiệp giáo dục của các cán bộ nguyên là lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo và các nhà giáo tiêu biểu của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang mong rằng, với kinh nghiệm dày dạn của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà ngày càng phát triển.
 
Trước đó, lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang cũng đã thăm các cán bộ, nhà giáo tiêu biểu của tỉnh đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam cho nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phan Văn Hà. 
 
ĐỖ PHI 
 
.
.
.