Thứ Ba, 19/03/2024, 09:00 (GMT+7)
.
ĐẢNG BỘ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH TIỀN GIANG:

Tọa đàm "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

(ABO) Chiều 18-3, Đảng ủy Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (KSBT) tỉnh Tiền Giang tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với chủ đề “Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp”.

Quang cảnh tọa đàm
Quang cảnh tọa đàm
Đồng chí Võ Thanh Nhơn, Bí thư Đảng ủyTTKSBT, phát biểu
Đồng chí Võ Thanh Nhơn, Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Trung tâm KSBT tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi tọa đàm.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Võ Thanh Nhơn, Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Trung tâm KSBT tỉnh Tiền Giang cho biết, để triển khai thực hiện có hiệu quả chuyên đề năm 2024, qua đó vận dụng và đề ra nhiệm vụ, giải pháp phát huy tính tiền phong, gương mẫu, trách nhiệm nêu gương của cấp ủy, tổ chức đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Đó là những giá trị lý luận về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý. Nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong đẩy mạnh công tác tự phê bình và phê bình; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao để vận dụng vào điều kiện thực tiễn tại Đảng bộ Trung tâm KSBT.

Tập thể và các cá nhân được nhận Giấy khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
Trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Buổi tọa đàm có 4 chuyên đề tham luận về: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng về vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên; Nêu cao tính tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong đẩy mạnh công tác tự phê bình và phê bình; Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; Nâng cao tính tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đoàn viên góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

Với nhiều ý kiến tập trung thảo luận nội dung các chuyên đề trên, những bài học kinh nghiệm và đặc biệt là giải pháp thực hiện tại các chi bộ, khoa/phòng. Để tiếp tục nâng cao nhận thức của cấp ủy đảng, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Trung tâm KSBT về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, Đảng ủy Trung tâm KSBT tỉnh Tiền Giang tặng Giấy khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023” cho Chi bộ 1 và 9 đảng viên trong Đảng bộ; khen thưởng 6 cá nhân là gương điển hình trong học tập, rèn luyện và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

THANH HOÀNG

 

.
.
.