Thứ Tư, 30/08/2017, 20:32 (GMT+7)
.

Thành lập Hội Doanh nhân TP. Mỹ Tho

Ngày 30-8, UBND TP. Mỹ Tho tổ chức Đại hội thành lập Hội Doanh nhân TP. Mỹ Tho. Đến dự, có ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông  Lê Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tham gia Đại hội thành lập Hội Doanh nhân TP. Mỹ Tho.
Ông Lê Văn Hưởng tham gia Đại hội thành lập Hội Doanh nhân TP. Mỹ Tho.

Cùng với các Chi hội Doanh nghiệp (DN) huyện Gò Công Đông, Gò Công Tây, Hội Doanh nhân TP. Mỹ Tho là một trong những đơn vị trực thuộc Hiệp hội DN tỉnh. Hội Doanh nhân TP. Mỹ Tho có 109 thành viên là các DN, hộ kinh doanh, hợp tác xã được thành lập với mục đích tập hợp, đoàn kết các hội viên; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên; hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ban Chấp hành ra mắt đại hội.
Ban Chấp hành ra mắt đại hội.

Ban Chấp hành Hội Doanh nhân TP. Mỹ Tho đã được đại hội thống nhất đề cử 21 thành viên, trong đó có 7 thành viên nằm trong Ban Thường vụ. Ông Nguyễn Đăng Khoa, Giám đốc DNTN Khoa Nguyên được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân TP. Mỹ Tho.

Ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại đại hội.
Ông Lê Văn Hưởng phát biểu tại đại hội.

Phát biểu tại đại hội, ông Lê Văn Hưởng mong muốn trong thời gian tới, Hội Doanh nhân TP. Mỹ Tho sẽ thực hiện tốt những yêu cầu và mong muốn khi thành lập; đồng thời cảm ơn các DN, các doanh nhân đã tích cực đóng góp để tăng nguồn thu ngân sách.

Về hoạt động của hội trong thời gian tới, ông đề nghị Hiệp hội DN tỉnh tạo sự gắn kết với các Chi hội trên địa bàn tỉnh. Hội Doanh nhân TP. Mỹ Tho có tồn tại và khởi sắc hay không là nằm ở việc sinh hoạt.

MINH THÀNH

.
.
.