Thứ Sáu, 12/01/2018, 21:00 (GMT+7)
.

Viettel Tiền Giang tổ chức tri ân khách hàng

Chiều 11-1, tại Nhà hàng Làng Việt, nhân sự kiện Viettel Tiền Giang tổ chức Chương trình tri ân khách hàng và kênh phân phối năm 2017, Thiếu tá Hoàng Văn Hùng, Giám đốc Viettel Tiền Giang đã gửi lời tri ân đến đại diện khách hàng, cũng như các sở, ngành, điểm bán, đại lý đã sát cánh cùng Viettel Tiền Giang từ khi hình thành đến nay.

Tham dự chương trình tri ân có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức cùng lãnh đạo các sở, ngành và gần 700 khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức đánh giá cao những kết quả mà Viettel Tiền Giang đã đạt được trong năm 2017 cũng như 13 năm qua; đồng thời mong muốn Viettel Tiền Giang luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

n
Giám đốc Viettel Tiền Giang Hoàng Văn Hùng trao quà tri ân cho khách hàng.

Dịp này, Viettel Tiền Giang cũng trao quà tri ân cho đại diện 5 khách hàng tiêu biểu, trao thưởng cho đại lý và trao thưởng Chương trình “Đăng ký 4G trúng quà bất ngờ” cho các điểm bán, với tổng giá trị giải thưởng gần 56 triệu đồng.

Trong chương trình tri ân khách hàng lần này, Viettel Tiền Giang cũng tìm và trao thưởng cho 2 khách hàng may mắn trúng giải thưởng Vàng và 3 điểm bán trúng thưởng bộ kít số đẹp đầu 10 số…

P.A

.
.
.