Thứ Hai, 01/10/2018, 16:05 (GMT+7)
.

14-11-2018: Khánh thành Khu Thương mại - Dịch vụ Mỹ Tho

Ngày 27-9, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng đã có buổi tiếp đại diện các nhà đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam, Công ty cổ phần Xây dựng phát triển nhà Tâm Đức Phát và Tập đoàn Central Group Việt Nam.

Cở sở vật chất đã hoàn thành đang hoàn thiện các gian hàng phía bên trong khu thương mại.
Cơ sở vật chất đã hoàn thành, đang hoàn thiện các gian hàng phía bên trong Khu Thương mại Big C Mỹ Tho. Ảnh: Bảo Lam

Phát biểu với các nhà đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã nêu những thế mạnh của tỉnh, cùng  những vấn đề liên quan đến quy hoạch, nhu cầu phát triển của Tiền Giang trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cũng cảm ơn các nhà đầu tư đã tin tưởng, tìm hiểu và đến với Tiền Giang và đề nghị các sở, ngành tỉnh có liên quan xem xét, hỗ trợ, hướng dẫn các nhà đầu tư đi khảo sát thực tế; hướng dẫn quy trình, thủ tục đầu tư theo đúng luật định.

Đối với Tập đoàn Central Group Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao dự án mà doanh nghiệp đã đầu tư tại Tiền Giang và thống nhất thời gian mà nhà đầu tư đề nghị khánh thành và đưa vào hoạt động Khu Thương mại - Dịch vụ Mỹ Tho (Trung tâm Thương mại Big C Mỹ Tho - 545 Lê Văn Phẩm -TP Mỹ Tho) vào ngày 14-11-2018. Tiền Giang sẽ tiếp tục hỗ trợ trong thời gian tới để doanh nghiệp đi vào hoạt động hiệu quả và đề nghị chủ đầu tư cố gắng liên doanh, liên kết với các đơn vị trong tỉnh để tiêu thụ hàng hóa nông sản của Tiền Giang.

Cũng trong ngày 27-9, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã trao Giấy chứng nhận đầu tư Rạp chiếu phim cho Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam, một hợp phần trong Trung tâm Thương mại Big C Mỹ Tho.

P.A

.
.
.