Thứ Sáu, 04/10/2019, 19:57 (GMT+7)
.

Dự án HQC Mỹ Tho: Khách hàng khiếu nại vì chậm giao căn hộ

(ABO) Chủ đầu tư Dự án nhà ở HQC Mỹ Tho là Công ty cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân đã bị khách hàng mua căn hộ nhiều lần phản ánh lên các cơ quan chức năng vì không giao căn hộ theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Theo phản ánh của khách hàng, chủ đầu tư Dự án HQC Mỹ Tho cam kết với khách hàng giao căn hộ vào quý IV-2018 nhưng đến nay vẫn chưa giao căn hộ cho khách hàng và hiện đang ngừng xây dựng. Trong khi đó, khách hàng đã trả tiền theo tiến độ là 70% và có một số khách hàng đã trả trước lên đến 95% tổng giá trị căn hộ.

p
HQC Mỹ Tho (ảnh chụp ngày 4-10-2019).

Sau nhiều lần phản ánh của khách hàng, ngày 27-9-2019, đại diện chủ đầu tư, Ủy ban nhân dân TP. Mỹ Tho đã có buổi làm việc khách hàng mua căn hộ tại HQC Mỹ Tho. Tại cuộc họp, đại diện chủ đầu tư cũng đã cam kết sẽ thanh toán cho khách hàng số tiền đã thanh toán cộng với tiền lãi phạt chậm bàn giao căn hộ phát sinh.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ thanh toán cho khách hàng trong thời gian 2 tháng kể từ ngày 2 bên ký Biên bản thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Đối với các khách hàng đã ký Biên bản thanh lý với chủ đầu tư và chủ đầu tư đã trễ hạn thanh toán thì chủ đầu tư cam kết chậm nhất ngày 31-10-2019 sẽ thanh toán số tiền chậm thanh toán cho khách hàng…

Diễn biến việc thực hiện các cam kết của chủ đầu tư HQC Mỹ Tho với khách hàng mua căn hộ, chúng tôi sẽ cập nhật phản ánh trong thời gian tới.

Được biết, HQC Mỹ Tho có tổng diện tích xây dựng 15.357,6 m2, bao gồm 3 block chung cư cao từ 9 đến 10 tầng, với tổng cộng là 176 căn hộ (bao gồm cả nhà ở xã hội và nhà ở thương mại) tại đường Nguyễn Trung Trực, phường 3, TP. Mỹ Tho. Ngoài ra, HQC Mỹ Tho còn bao gồm các tiện ích: Trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng Gym…

NHÓM PVKT

.
.
.