Chủ Nhật, 22/03/2020, 22:21 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác cấp nước ngọt cứu sầu riêng

Ngày 20-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng cùng với lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đến kiểm tra công tác cấp nước ngọt cứu sầu riêng trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Lê Văn Hưởng đánh giá cao sự nỗ lực của chính quyền các cấp, các đơn vị trong phối hợp triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, đã kịp thời cấp nước ngọt cho người dân cứu sầu riêng. Đồng chí khẳng định UBND tỉnh luôn giám sát chặt chẽ để kịp thời tháo gỡ các khó khăn, lắng nghe các đề xuất trong quá trình cấp nước ngọt cho người dân nhằm hỗ trợ nhà vườn bảo vệ cây trồng.

Đồng chí Lê Văn Hưởng kiểm tra công tác cấp nước ngọt  cứu sầu riêng tại huyện Châu Thành.                           Ảnh: Minh Trí
Đồng chí Lê Văn Hưởng kiểm tra công tác cấp nước ngọt cứu sầu riêng tại huyện Châu Thành. Ảnh: Minh Trí

Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương chuẩn bị chu đáo các điểm tập kết nước tập trung có bán kính phù hợp, bảo đảm an toàn giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến lấy nước. Riêng đối với các loại cây ăn trái khác như: Sa pô, mít, bưởi, UBND tỉnh sẽ xem xét triển khai phương án cấp nước ngọt trong thời gian tới.
 

CTV

.
.
.