Thứ Bảy, 17/07/2021, 09:29 (GMT+7)
.

Huyện Tân Phú Đông: Đảm bảo việc lưu thông hàng hóa, nông sản

(ABO) Để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang, hiện các bến phà sang địa bàn huyện đã tạm ngưng hoạt động, trừ bến phà Tân Long.

Nông sản trên địa bàn huyện Tân Phú Đông được vận chuyển thông suốt.
Nông sản trên địa bàn huyện Tân Phú Đông được vận chuyển thông suốt.

Tuy nhiên, bến phà Tân Long cũng tạm ngưng vận chuyển hành khách từ 13 giờ ngày 14-7, chỉ được hoạt động để phục vụ vận chuyển trong các trường hợp như: Công vụ; xe đưa đón công nhân, chuyên gia; người cách ly, người bệnh đến bệnh viện, trung tâm y tế; vận chuyển nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa thiết yếu.

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông Phan Văn Bắc, hiện nay, huyện đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. Bên cạnh triển khai quyết liệt các giải pháp giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, huyện cũng tạo điều kiện thuận lợi nhất để người dân trên địa bàn vận chuyển, tiêu thụ nông sản.

Những ngày qua, với việc chỉ còn bến phà Tân Long hoạt động, huyện đã giải quyết rất linh hoạt đối với việc vận chuyển nông sản, hàng tiểu thủ công nghiệp… của người dân trên địa bàn.

Những trường hợp vận chuyển hàng hóa đủ điều kiện sẽ được giải quyết cho qua phà. Do đó, đến thời điểm này, việc vận chuyển hàng hóa, nông sản của người dân được đảm bảo thông suốt.

M. THÀNH

.
.
.