Thứ Năm, 22/03/2018, 09:53 (GMT+7)
.

Đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ do mâu thuẫn tình cảm

ABO- Chiều 21-3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an Tiền Giang thông tin ban đầu về vụ việc đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ tại xã Bình Phú, huyện Cai Lậy.

Thượng tá Phan Tấn Ca, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an Tiền Giang cho biết, khoảng 12 giờ 30 ngày 19-3, anh Nguyễn Thanh B, sinh năm 1979, ấp Phú Hòa, xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy đi xe máy đến nhà nghỉ Bình Phú ở xã Bình Phú, huyện Cai Lậy thuê phòng trọ. Khoảng 30 phút sau, chị Huỳnh Thị Thu H, sinh năm 1975, ấp Phú Hòa, xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy cũng đến ở cùng phòng với anh B.

Không lâu sau, nhân viên nhà nghỉ nghe giọng nam la lên từ phòng của đôi nam nữ trên thuê. Nhân viên nhà nghỉ có gõ cửa hỏi thì giọng nữ nói không có gì đâu.
 
Đến 12 giờ 20 phút ngày 20-3, anh B và chị H chưa trả phòng và trong phòng cũng không nghe động tĩnh gì, quản lý nhà nghỉ đến đẩy cửa thông gió để xem. Ngửi có mùi hôi trong phòng và gõ cửa không nghe trả lời, nhân viên trình báo Công an xã Bình Phú. 
Hiện trường đôi nam nữ tử vong trong phòng nghỉ.
Hiện trường đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ.
Công an xã Bình Phú đến gọi cửa cũng không ai trả lời. Sau đó, Công an phá cửa phòng để vào thì phát hiện thi thể anh B nằm trên nền gạch, xung quanh có nhiều máu. Còn thi thể chị H thì nằm trên giường. 
 
Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 1 con dao Thái Lan còn mới, cán dao bị cong dính nhiều máu, 1 nhẫn vàng, 1 chiếc mô tô và nhiều máu xung quanh nền gạch. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện bên trong nhà vệ sinh có 1 chai thuốc diệt cỏ, bên trong chai còn ít dung dịch màu xanh. 
Cơ quan công an điều tra vụ đôi nam nữ tử vong vào ngày 20-3.
Cơ quan Công an điều tra vụ đôi nam nữ tử vong vào ngày 20-3.
Khám nghiệm tử thi, anh B có nhiều vết thương ở bụng, ngực, hông, 2 bàn tay, 2 cổ tay và 2 bên đùi do vật nhọn gây ra. Nguyên nhân tử vong do đứt động mạch chủ, mất máu cấp. Còn toàn thân chị H không có tác động ngoại lực từ bên ngoài, tử vong do suy tuần hoàn hô hấp, ngộ độc thuốc chưa rõ nhóm. 
Thượng tá Phan Tấn Ca (đứng) thông tin ban đầu vụ việc.
Thượng tá Phan Tấn Ca (đứng) thông tin ban đầu vụ việc.
Nhận định ban đầu của cơ quan Công an, do mâu thuẫn tình cảm, chị H đã dùng dao đâm chết anh B rồi uống thuốc diệt cỏ để tự vẫn.
 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.
SĨ NGUYÊN
.
.
.