Thứ Năm, 11/02/2021, 08:28 (GMT+7)
.

Triệt phá trường gà lớn tại TP. Mỹ Tho

(ABO) Khoảng 12 giờ 30 ngày 10-2, Phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an TP. Mỹ Tho tiến hành kiểm tra và bắt quả tang 17 đối tượng đang tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền tại khu đất trống thuộc tổ 6, ấp Mỹ Lương, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.

Các đối tượng bị tạm giữ.
Các đối tượng bị tạm giữ.

Tại hiện trường lực lượng Công an thu giữ 10 con gà đá, 17 điện thoại di động, 33 xe mô tộ, hơn 100 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác để phục vụ cho việc tổ chức đá gà.

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản vụ việc và bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Công an TP. Mỹ Tho thụ lý theo thẩm quyền.

Tang vật thu giữ.
Tang vật thu giữ.

Trong lúc Đảng, Nhà nước và nhân dân đang chung tay thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 thì hành vi tụ tập để tổ chức đánh bạc dù dưới bất kỳ hình thức nào cũng thật đáng lên án. Đó không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật của riêng cá nhân những người vi phạm, mà còn có nguy cơ làm lây lan dịch bệnh cho chính bản thân họ và cho cả cộng đồng.  

Việc kiểm tra, phát hiện, triệt xóa các tụ điểm cờ bạc, không chỉ thể hiện tinh thần tấn công, trấn áp tội phạm và vi phạm pháp luật khác của lực lượng Công an tỉnh Tiền Giang, mà đó còn là hành động thiết thực cùng với các ngành, các cấp và nhân dân quyết tâm chiến thắng đại dịch, mọi người cùng vui xuân đón Tết cổ truyền dân tộc bình an, hạnh phúc.

HOÀNG LONG - TRỌNG TÍN

.
.
.