Thứ Năm, 24/03/2022, 14:13 (GMT+7)
.

Công viên nước Aquatopia Water Park tâm điểm thu hút du khách tại Phú Quốc

Công viên nước Aquatopia Water Park đã đi vào hoạt động tại khu vực Hòn Thơm với quy mô hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay. Nơi đây mở ra cho khách hàng cơ hội thử sức với loạt trò chơi hấp dẫn để làm nên điểm nhấn cho tổng thể Dự án Hòn Thơm Paradise Island.

Nhằm có thể mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của du khách khi đến với Phú Quốc xinh đẹp. Trong tương lai, khi Dự án Hòn Thơm Paradise Island hoàn thành sẽ tạo nên tổ hợp vui chơi đẳng cấp.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group
Theo chân Sun Group ngay sau đây để cùng khám phá những vẻ đẹp và giá trị ấn tượng có ở công viên nước Aquatopia Water Park - điểm vui chơi hàng đầu tại khu vực Phú Quốc hiện nay.

Thực tế công viên nước Aquatopia Water Park.
Thực tế công viên nước Aquatopia Water Park.

Công viên nước Aquatopia Water Park ở đâu?

Công viên nước Aquatopia Water Park nằm bên trong quần thể Hon Thom Nature Park tại khu vực Hòn Thơm, xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây chỉ cách vài phút để có thể tiếp cận đến Dự án Hòn Thơm Paradise Island.

Các trò chơi tại đây được cung cấp bởi 2 đơn vị nổi tiếng thế giới là Proslide Technology Inc Canada và Whitewater West Industries Ltd. Canada lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Sự cộng hưởng từ nhiều yếu tố như cảnh quan, khí hậu và tổ hợp tiện ích đẳng cấp hàng đầu hứa hẹn sẽ có thể mở ra cho toàn thể du khách những trải nghiệm, khám phá vô cùng đặc sắc cho bản thân.

Công viên nước Aquatopia Water Park ấn tượng ra sao?

Công viên nước Aquatopia Water Park sở hữu tổng diện tích vào khoảng 8 ha với điểm nhấn hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh phù hợp cho từng độ tuổi từ trẻ em đến người lớn. Đặc biệt, công viên còn là một điểm check-in lý tưởng cho hàng ngàn “tín đồ” sống ảo.

Bước vào khu vực cổng chào của công viên, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng ngay đài phun nước mang biểu tượng đại dương, mở ra một thế giới đầy mới lạ được trải rộng để chào đón tất cả du khách, được tô nét bởi bức tranh điêu khắc gồm vô số loại trái cây ấn tượng.

Kế đến là những “rạn san hô” với những tạo hình giống phim hoạt hình được thiết kế dưới nước mang đến cảm giác lung linh huyền ảo đặc biệt được các bé yêu thích. Hay “Quái thú rừng xanh” là nơi dành cho những con vật “hung bạo”.

Nơi đây phục vụ cho nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của hàng triệu du khách khi dừng chân tại mảnh đất Phú Quốc. Tổ hợp gồm hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh vô cùng ấn tượng sẽ để lại những dấu ấn đặc biệt cho bạn khi đến với công viên nước này.

Các trò chơi tại công viên Aquatopia Water Park.
Các trò chơi tại công viên nước Aquatopia Water Park.

Công viên nước Aquatopia Water Park mang đến lợi thế gì cho Hòn Thơm Paradise Island?

Chỉ cách khoảng vài phút để có thể kết nối từ khu công viên nước Aquatopia Water Park đến Dự án Hòn Thơm Paradise Island, đặc biệt mang lại cho dự án những lợi thế, tiềm năng vô cùng ấn tượng. Hứa hẹn sẽ mang về sự bứt phá và cơ hội tăng trưởng hấp dẫn cho bất động sản trong việc đón nhận du khách dừng chân ghé thăm.

Hòn Thơm Paradise Island có tổng diện tích khoảng 300 ha là một dự án đầy tâm huyết được Sun Group kỳ vọng trong năm 2022 có thể làm nên một biểu tượng mới về du lịch nghỉ dưỡng tại mảnh đất Phú Quốc.

Phối cảnh tổng thể dự án Hòn Thơm Paradise Island.
Phối cảnh tổng thể Dự án Hòn Thơm Paradise Island.

Với lợi thế nằm gần kề bên một dự án công viên có quy mô tầm cỡ hàng đầu đã chính thức đi vào vận hành trên thị trường giúp cho dự án có thể đón trọn lượng khách đông đảo lựa chọn dừng chân nghỉ ngơi mỗi năm, bởi tính thuận tiện trong việc liên kết, đi lại.

Điều này hứa hẹn sẽ thúc đẩy cũng như mang đến sự bứt phá cho thị trường bất động sản khu vực nói chung và với Hòn Thơm Paradise Island nói riêng, mang về cơ hội đầu tư sinh lời thật sự hiệu quả cho những ai biết nắm bắt.

Có thể thấy, Aquatopia Water Park là khu công viên với tổ hợp các trò chơi giải trí vô cùng đặc sắc và ấn tượng bậc nhất khu vực Phú Quốc hiện nay. Hứa hẹn không chỉ giúp cho bộ mặt du lịch nơi đây ngày một tăng trưởng mà đồng thời còn tác động đến "làn sóng" bất động sản Phú Quốc điểm hình như Hòn Thơm Paradise Island vô cùng mạnh mẽ.

PiReal là đại lý chiến lược Tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và các tỉnh Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal
Địa chỉ: Số 3 đường số 11, khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức
Hotline: 0919.666.965
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://www.pisungroup.com/

.
.
Liên kết hữu ích
.