Thứ Sáu, 18/03/2022, 22:10 (GMT+7)
.

Tập đoàn Novaland công bố dự án Novaworld Mũi Né Marina City

Novaworld Mũi Né Marina City là dự án mới vừa được Tập đoàn Novaland công bố tại Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Nhằm kiến tạo nên một tuyệt tác mới cho địa phương và đồng thời cũng là biểu tượng thúc đẩy cho nền du lịch tại Mũi Né ngày càng phát triển, tiến gần hơn đến bạn bè quốc tế.

Bước đầu ghi dấu nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hoàn mỹ với “cát trắng, biển xanh, nắng vàng”, dự án mở ra một vùng trời tựa như chốn thiên đường ngàn hoa để níu chân du khách từ khắp mọi miền lựa chọn đồng hành cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Cùng Nhà Today - Đối tác phân phối chiến lược bất động sản Novaland tìm hiểu sâu hơn về dự án mới đầy tiềm năng Novaworld Mũi Né Marina City trong bài viết dưới đây!

Điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên

Novaworld Mũi Né Marina City là dự án mới vừa được chủ đầu tư Novaland cho ra mắt tại khu vực “Thủ phủ “Resort Mũi Né, Phan Thiết. Vị trí cạnh bên bãi biển Mũi Né đầy thơ mộng và xinh đẹp, là vùng đất hội tụ đầy đủ những yếu tố “thiên thời địa lợi”.

Nơi đây mở ra một vùng trời với khung cảnh nắng chiếu lung linh bên bờ biển xanh biếc vô cùng lý tưởng cho chuyến dừng chân nghỉ dưỡng ngắn ngày. Ôm trọn tầm nhìn view biển vô cùng đắt giá mang lại cảm giác tươi mới để từ đó thanh lọc tâm hồn cũng như tinh thần một cách hiệu quả nhất.

Bãi biển tại Mũi Né - Phan Thiết.
Bãi biển tại Mũi Né - Phan Thiết.

Song hành cùng tốc độ phát triển nhanh chóng và đồng bộ về hạ tầng giao thông, khả năng liên kết đi lại từ dự án ra đến khu vực trung tâm, tỉnh, thành lân cận cũng như ngược lại được đánh giá là thuận tiện. Trở thành điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng của mọi du khách.

Mở ra một không gian nghỉ dưỡng với nguồn cảm xúc bất tận

Đặt chân đến với dự án Novaworld Mũi Né Marina City, quý du khách sẽ có thể chìm đắm trong một miền trời với vô vàn những dịch vụ tiện ích hiện đại và đẳng cấp. Thỏa mãn mọi nhu cầu cũng như mong muốn cho chuyến hành trình khám phá không điểm dừng của mình.

Hướng đến giá trị cốt lõi có thể nâng niu cảm xúc của từng đối tượng khách hàng, dự án mở ra chuỗi dịch vụ tiện ích cao cấp và đồng bộ lần đầu tiên xuất hiện nổi bật như bến du thuyền hạng sang là nơi quy tụ của những chiếc du thuyền đẳng cấp khẳng định vụ thế thượng lưu của chủ nhân.

Ngoài ra, khu cảng biển nước sâu với diện tích rộng 80ha cũng đặc biệt là một điểm nhấn riêng của dự án. Kết hợp cùng miền tiện ích đa dạng đến từ hệ thống nhà hàng sang trọng, sân chơi thể thao, tuyến phố mua sắm…phục vụ tốt nhất những mong đợi vượt tầm với của thực khách trong và ngoài nước.

Minh họa bến du thuyền Novaworld Mũi Né Marina City.
Minh họa Bến du thuyền Novaworld Mũi Né Marina City.

Phong cách kiến trúc thời thượng và đẳng cấp

Với tổng quy mô rộng khoảng 670 ha, dự án Novaworld Mũi Né Marina City sẽ mang đến cho thị trường số lượng sản phẩm đa dạng với lối thiết kế kiến trúc chuẩn hiện đại và đẳng cấp được tôn vinh trong từng đường nét.

Qua bàn tay tài ba từ các vị kiến trúc sư danh tiếng hiện nay, nơi đây hứa hẹn sẽ có thể sớm hoàn thiện nên một diện mạo hoàn mỹ với tầm view hướng trọn biển lớn. Những căn biệt thự được chăm chút bài bản sẽ có thể làm hài lòng tối đa mọi tiêu chí đề ra của du khách, đặc biệt là công năng đón nhận được tối đa hơi thở của tự nhiên ngay trong không gian nhà ở.

Minh họa biệt thự Novaworld Mũi Né Marina City.
Minh họa biệt thự Novaworld Mũi Né Marina City.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố tự nhiên đầy phóng khoáng từ biển cả được tái hiện bên trong kiến trúc hiện đại và thời thượng đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đem lại cho dự án những nét đặc sắc để chạm đến trái tim của mọi khách hàng.

Vừa qua, Nhà Today - Đối tác phân phối chiến lược bất động sản Novaland đã cùng đồng hành với quý khách hàng trong việc trình bày và đánh giá một cách chuyên sâu về dự án Novaworld Mũi Né Marina City. Thông qua đó, chúng tôi hy vọng đã có thể bổ trợ đầy đủ tài liệu hữu ích giúp khách hàng cân nhắc đưa ra định hướng đúng đắn.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today
Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline: +84-933-186-123
Email: contact@nha.today
Website: https://nha.today/
Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

.
.
.