Thứ Sáu, 18/03/2022, 22:06 (GMT+7)
.

Top 2 cách mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam

Mua hàng từ nước ngoài là một trong những nhu cầu được phát triển trong những năm gần đây. Vậy làm sao để có thể mua được hàng hóa từ nước ngoài ship về Việt Nam an toàn, chính hãng, giá thấp nhất?

Nhu cầu mua hàng nước ngoài theo hình thức online ngày càng tăng?

Mặc dù hàng hóa tại Việt Nam rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được những món hàng được mua từ nước ngoài như Mỹ, Pháp, Anh, Đức, Trung Quốc, Thái Lan hay bất kể quốc gia nào đều đảm bảo được chất lượng và có những tính năng vô cùng độc đáo, mới lạ.

Hướng dẫn cách mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam
Hướng dẫn cách mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam.

Hiện nay, không chỉ những người kinh doanh mới nhập hàng từ nước ngoài về Việt Nam, mà ngay cả những người mua hàng tiêu dùng cá nhân, mua lẻ một vài món cũng tìm đến những website của nước ngoài để order và ship về Việt Nam.

Lý do nhiều người lựa chọn cách mua hàng nước ngoài thay vì mua hàng trong nước là bởi vì người mua có thể chủ động được mặt hàng, mua được hàng chính hãng giá tận gốc, và có thể mua được những loại hàng hóa độc - lạ đúng với nhu cầu của mình.

Cách để mua hàng từ nước ngoài ship về Việt Nam

Cách giúp bạn có thể mua được hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam gồm có hai cách:

Tự mình mua hàng rồi tìm đơn vị ship

Tự mình mua hàng, có nghĩa là một số website thương mại điện tử như Amazon Ebay, Taobao, Alibaba, 1688 hay bất kể website nào bạn cũng có thể tự mình cho hàng vào giỏ và thanh toán đơn hàng. Sau đó, tìm một đơn vị vận chuyển ship hàng từ nước ngoài về Việt Nam, họ sẽ nhận hàng hộ và ship hàng về nước, hàng hóa trao tay an toàn, nhanh chóng nhất.

Một số website như Amazon, eBay vẫn có hỗ trợ khách ship từ nước ngoài về Việt Nam nên không cần phải tìm đến đơn vị vận chuyển. Tuy nhiên, thời gian nhận hàng khá chậm và chi phí ship hàng rất cao. Do vậy, người mua cũng cần cân nhắc việc tìm kiếm đơn vị vận chuyển để đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian.

Mua hàng thông qua dịch vụ mua hộ, trung gian

Cách mua hàng nước ngoài thứ hai mà nhiều người áp dụng cho hiệu quả tốt nhất đó chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng. Bạn có thể hiểu dịch vụ mua hộ có nghĩa là người mua sẽ gửi yêu cầu mua hàng cho đơn vị mua hộ. Dịch vụ này hỗ trợ khách từ khâu tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng giá với người bán, và đảm bảo ship hàng về nước an toàn, trao tận tay khách.

3A Express nhận order hàng từ nước ngoài về Việt Nam.
3A Express nhận order hàng từ nước ngoài về Việt Nam.

Dịch vụ mua hộ hàng hóa từ nước ngoài phổ biến trong những năm gần đây bởi vì tính tiện ích của chúng mang lại cho người mua hàng, cụ thể như sau:
•    Người mua có thể mua bất kỳ mặt hàng nào, tại bất kỳ website nào, ở bất kỳ một quốc gia nào mà không cần chuẩn bị điều gì cả. Bởi vì đơn vị mua hộ sẽ hỗ trợ khách từ A đến Z, giải quyết những vấn đề phát sinh nếu có xảy ra.
•    Hàng hóa khi mua sẽ được giữ nguyên giá gốc, hàng chính hãng và người mua chủ động lên đơn. Dịch vụ sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua hàng, đặc biệt là mua hàng theo đơn của khách đặt.
•    Thời gian nhận hàng tại Việt Nam tương đối nhanh, nhanh hơn so với khi bạn tự mình mua hàng. Tất nhiên, sẽ tùy vào từng quốc gia order và những yếu tố khách quan khác để có thời gian dự kiến chính xác nhất.
•    Hàng hóa khi về nước sẽ được đảm bảo và cam kết có gói bảo hiểm. Trường hợp hàng hóa không về, hoặc về không đúng theo quy định của hợp đồng đã đề ra, khách hàng sẽ được bồi thường dao động từ 50 đến 100%. Gói bảo hiểm sẽ dựa vào giá trị hàng hóa để tính.
>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Amazon tại 3A Express

Lưu ý khi mua hàng nước ngoài

Khi mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam, bất kể mục đích mua hàng của bạn là kinh doanh hay sử dụng, người mua cũng cần lưu ý những điều sau:
•    Không phải loại hàng hóa nào ở nước ngoài cũng tốt hơn so với hàng Việt Nam. Do vậy người mua cũng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua hàng.
•    Hãy mua ở thời điểm khuyến mãi và mua tại website uy tín để đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ nhất.
•    Nếu không thể tự mình mua hàng, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Amazon, hay bất kỳ hàng hóa nào tại website nào để đảm bảo hàng về an toàn và chốt đơn nhanh.
3A Express là một trong những đơn vị chuyên mua hộ các mặt hàng đa dạng, không giới hạn số lượng tại nước ngoài, cụ thể là các quốc gia ở châu Âu, châu Á và châu Mỹ, ship hàng về Việt Nam an toàn, nhanh chóng, chi phí thấp nhất.

Thông tin liên hệ:
•    3A Express
•    1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
•    0797 222 333
•    Website: https://3a.net.vn/
•    Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn
•    Email: 3a.net.vn@gmail.com

.
.
.