Thứ Sáu, 22/04/2022, 16:24 (GMT+7)
.

Cùng New Viet Dairy tìm hiểu lõi nạc vai bò Mỹ làm món gì ngon

Cuối tuần rồi, muốn mở tiệc tại gia để chiêu đãi cả nhà. Mua được ti tỉ phần thịt từ lõi nạc vai bò Mỹ đến thăn lưng, rồi thịt đùi, nhưng lại chưa biết phần lõi nạc vai bò Mỹ làm món gì. New Viet Dairy sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến để cả nhà phải ngước nhìn trước khả năng nấu nướng của bạn.

Khâu chọn thịt liệu có khiến bạn phân vân?

Muốn nấu cho ngon, thì trước hết nguyên liệu phải chất lượng. Nhưng nào giờ chưa từng tự tay chọn thịt mà chỉ lấy đại nên giờ chưa biết làm thế nào? Chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn chọn được những miếng nạc vai bò Mỹ tươi ngon nhất.

Đầu tiên, thịt bò Mỹ thường sẽ có những đường vân cẩm thạch rất đẹp xen lẫn lớp thịt đỏ như lựu chín, trông rất đẹp mắt. Để món thịt của bạn mọng nước nhưng vẫn giữ được độ mềm khi thưởng thức, thì các tỷ lệ nạc mỡ của miếng thịt phải thật hoàn hảo. Bạn không nên chọn phần thịt có tỷ lệ không đồng đều vì như thế, khi chế biến thịt sẽ có thể quá ngấy mỡ hoặc quá khô.

Thứ hai, bạn phải xem độ đàn hồi của thịt. Một miếng lõi nạc vai chất lượng thì rất chắc thịt chứ không bị bở. Khi dùng tay ấn cho miếng thịt lõm xuống, thì thịt có thể đàn hồi trở về trạng thái ban đầu chứ không lõm xuống luôn. Đó là lúc bạn tìm được miếng thịt tuyệt vời cho bữa tối.

Cuối cùng là độ mọng của miếng lõi nạc vai bò Mỹ. Bạn phải phân biệt rõ việc mọng nước và chảy nước. Khi có nước chảy ra từ trong miếng thịt, thì miếng thịt đó đã không còn phù hợp để bạn nấu nướng nữa. Miếng thịt mọng nước sẽ có màu đỏ tươi, bề mặt mịn màng, không bị thâm và khi chạm vào thịt thì sẽ cảm nhận được “sự mọng nước” ấy.

Nhìn vậy thôi mà chọn thịt hóa ra cũng khó khăn. Này này bạn gì ơi, để New Viet Dairy thay bạn giải quyết nốt khó khăn này luôn nhé. GIúp người phải giúp cho trót mà! Chúng tôi phân phối những miếng lõi nạc vai bò Mỹ chất lượng nhất được nhập khẩu từ dòng bò Angus hảo hạng. Bữa tiệc của gia đình sẽ được nâng tầm bởi thịt nhập khẩu được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng và bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nhất.

Thịt bò Mỹ như thế nào là tốt?
Thịt bò Mỹ như thế nào là tốt?

Chọn thịt xong rồi, nào ta cùng ướp thịt

Xốt ướp thịt bạn có thể mua sẵn nếu quá bận rộn, còn nếu không thì có thể làm xốt ướp từ những nguyên liệu có sẵn trong nhà. Đối với đồ nướng, thì xốt ướp có thể được làm từ tỏi, tiêu, mật ong, dầu hào, nước mắm, bột ớt,... Xốt ướp ngọt hay cay, dựa vào sự biến tấu của bạn sẽ trở nên vô cùng đa dạng. New Viet Dairy chỉ muốn hướng dẫn bạn các lưu ý khi ướp thịt để miếng lõi nạc vai bò Mỹ mềm chứ không dai như bóng cao su.

- Không dùng đường để ướp thịt vì đường sẽ khiến thịt dễ cháy, ngoài cháy mà trong lại chưa chín thì phí mất cả 1 miếng lõi nạc vai bò Mỹ thơm ngon.

- Khi ướp thịt có thể ướp kèm nước trái cây có vị chua như nước ép dứa hay nước ép kiwi, thịt sẽ mềm ngon hơn

- Nếu nhà bạn có trẻ con hay người lớn tuổi, bạn có thể đập hoặc xăm thịt để thịt mềm và dễ nhai hơn.

Ướp thịt bò là bước chế biến cực kỳ quan trọng.
Ướp thịt bò là bước chế biến cực kỳ quan trọng.

Mua lõi nạc vai bò Mỹ do New Viet Dairy phân phối - Chất lượng trên từng thớ lõi nạc vai bò Mỹ

Với kinh nghiệm 24 năm trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, Công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) đã trở thành một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước.

Mua lõi nạc vai bò Mỹ tại New Viet Dairy, bạn sẽ an tâm và cực kỳ hài lòng khi sở hữu từng miếng thịt bò thượng hạng. Chúng tôi luôn đảm bảo được về cả số lượng lẫn chất lượng dành cho nhu cầu của bạn nhờ hệ thống phân phối rộng khắp, hệ thống kiểm định chặt chẽ, khắt khe HACCP, ISO và cả hệ thống bảo quản hiệu quả, giúp giữ lại được gần như hương vị nguyên bản từ nơi cung cấp.

Để được sở hữu và thưởng thức những món ăn ngon đến từ lõi nạc vai bò Mỹ, bạn hãy liên hệ với New Viet Dairy qua số hotline: (028) 6288 3544. Chúng tôi sẽ rất vui khi được phục vụ và mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.

.
.
Liên kết hữu ích
.