Thứ Năm, 21/04/2022, 20:17 (GMT+7)
.

Vị trí Sun Secret Valley đắc địa nâng tầm giá trị dự án

Dự án nghỉ dưỡng Sun Secret Valley của Sun Group đang tạo nên một làn sóng mới trên thị trường bất động sản Phú Quốc. Có được điều đó là nhờ vị trí Sun Secret Valley đắc địa, có một không hai tại thành phố biển đảo này. Hãy cùng Nhà Today tìm hiểu kỹ hơn về vị trí này để xem nó có điểm mạnh gì mà được đánh giá cao như vậy.

Tham khảo thông tin dự án tại: Sun Secret Valley Phú Quốc -【#5 Phân tích nên xem 2022】

Vị trí Sun Secret Valley.
Vị trí Sun Secret Valley.

Vị trí đắc địa của Sun Secret Valley

Sun Secret Valley được Sun Group triển khai trên quỹ đất rộng tới 180 ha tại khu vực gần Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc. Đây là một vị trí đắc địa được ví như mảnh đất vàng, góp phần nâng giá trị dự án lên tầm cao mới.

Vị trí thiên nhiên trù phú

Với một dự án nghỉ dưỡng thì yếu tố thiên nhiên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thấu hiểu quá rõ điều đó, Sun Group đã rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn vị trí triển khai dự án. Phía trước Sun Secret Valley là bãi biển đẹp nhất hành tinh, Bãi Dài, phía sau lại được bao bọc bởi khu rừng nguyên sinh. Điều này khiến cho dự án như nằm ở giữa thung lũng, vô cùng riêng tư và tách biệt với thế giới sô bồ, đầy khói bụi ngoài kia.

Vị trí thiên nhiên trù phú.
Vị trí thiên nhiên trù phú.

Nhắc tới Bãi Dài, không ai là không biết tới bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Với bờ cát trắng mịn trải dài 15 km, làn nước biển xanh như ngọc. Mang vẻ đẹp nguyên sơ, Bãi Dài liên tục lọt top các bãi biển đẹp nhất hành tinh do nhiều tổ chức, tạp chí danh tiếng trên thế giới bình chọn.

Không chỉ có không khí trong lành, cảnh đẹp mà khí hậu tại đây lại ôn hòa quanh năm. Nắng vào ban ngày, mát mẻ khi về chiều tối mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi du khách. Có thể nói đây là một vị trí thiên nhiên tuyệt vời để phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng Sun Secret Valley.

Tham khảo giá bán phân khu đang mở bán tại dự án Sun Secret Valley: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có nên mua?

Vị trí giao thông thuận tiện

Là “người đến sau” nên Sun Secret Valley được thừa hưởng lợi thế trực tiếp từ cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông sẵn có. Đến với đảo, du khách có thể tới bằng máy bay qua cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, tàu cao tốc từ Rạch Giá hoặc phà cập bến cảng Bãi Vòng. Trong tương lai, khi cảng hành khách quốc tế Phú Quốc tại thị trấn Dương Đông hoàn thiện, đi vào khai thác càng giúp việc tiếp cận dự án trở nên dễ dàng hơn.

Hơn nữa, dự án còn tiếp giáp tuyền đường tỉnh 45. Một tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố Phú Quốc với 4 làn xe chạy, vận tốc tối đa cho phép tới 70 km/h. Do đó, từ vị trí Sun Secret Valley, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác.

•    25 phút lái xe, cư dân đã có thể tới Sân bay Phú Quốc.
•    15 phút di chuyển là đến Chợ Đêm Phú Quốc và Trung tâm du lịch Dương Đông.
•    Chưa tới 30 phút tới phía Nam đảo qua đường tỉnh 45 và tuyến đường bao biển.

Dự án có vị trí giao thông thuận tiện.
Dự án có vị trí giao thông thuận tiện.

Vị trí thừa hưởng tiện ích chất lượng

Ngoài những lợi thế trên, vị trí Sun Secret Valley còn giúp cư dân, khách hàng dễ dàng tiếp cận được với chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú. Mọi nhu cầu từ mua sắm tới giải trí, nghỉ dưỡng,... đều được đáp ứng trọn vẹn.

•    Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện Phú Quốc, Bệnh viện Vinmec,...
•    Hệ thống trường học các cấp.
•    Thiên đường vui chơi giải trí sầm uất United Center Phú Quốc.
•    Sòng bài lớn nhất và duy nhất cho người Việt - Orana Casino Phú Quốc.
•    Vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam - Safari Phú Quốc.
•    Cùng nhiều cảnh quan, địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh như đảo Đồi Mồi, làng chài Rạch Vẹm, mũi Gành Dầu,...

Kết luận

Có thể thấy, vị trí Sun Secret Valley hội tụ cả 3 yếu tố về thiên nhiên trù phú, giao thông thuận lợi, tiện ích sẵn có phong phú. Tất cả tạo nên một địa điểm lý tưởng để xây dựng, phát triển khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu.

Trong tương lai, khi cơ sở hạ tầng của Phú Quốc được hoàn thiện, dự kiến khách du lịch tới đây sẽ tăng lên tới 10 triệu lượt khách/năm. Điều này mang tới một lượng khách dồi dào cho Sun Secret Valley. Cộng với đó là tiềm năng tăng giá bất động sản do quỹ đất đẹp khan hiếm càng giúp giá trị của dự án.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Nhà Today sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án siêu hot của Sun Group tại Phú Quốc này. Từ đó đưa ra được quyết định đầu tư, xuống tiền tốt nhất.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline: +84-933-186-123
Email: contact@nha.today
Website: https://nha.today/
Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

.
.
.