Chủ Nhật, 22/05/2022, 16:24 (GMT+7)
.

Tiến độ dự án Meysenses Lucia Bay cập nhật mới nhất năm 2022

Meysenses Lucia Bay là dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Nghệ An đang nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khách hàng trên thị trường bất động sản. Theo dự kiến của chủ đầu tư, dự án sẽ được hoàn thành vào tháng 4-2023. Vậy tiến độ dự án Meysenses Lucia Bay đã đến giai đoạn nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland SR

Tiến độ Meysenses Lucia Bay mới nhất 2022

Meysenses Lucia Bay sở hữu lợi thế về thiên nhiên với lưng tựa núi, mặt hướng biển nên nơi đây đang là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi khách hàng.

Năm 2021 là năm đầy biến động khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, tuy nhiên chủ đầu tư Tân Á Đại Thành cũng đã có những biện pháp khắc phục để có thể thực hiện thi công dự án theo đúng tiến độ đã đề ra.

Đến thời điểm hiện tại, dự án đang được đẩy mạnh tiến độ để có thể bàn giao theo đúng dự kiến mà chủ đầu tư đã cam kết với khách hàng. Các hệ thống cơ sở hạ tầng cũng được gấp rút được hoàn thiện để chuẩn bị cho việc ký kết hợp đồng vào tháng 6-2023. Theo thông tin mà chủ đầu tư Tân Á Đại Thành chia sẻ, dự án sẽ được mở bán chính thức giai đoạn 1 vào tháng 4-2023, vì vậy mọi hạng mục tại dự án đang được nhà thầu cùng chủ đầu tư chú trọng hoàn thiện. Vì vậy các nhà đầu tư hay khách hàng quan tâm tới dự án không nên bỏ lỡ cơ hội này để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành xong việc san lấp mặt bằng, bên cạnh đó chủ đầu tư Tân Á Đại Thành cũng tập trung phát triển song song hệ thống thoát nước, cọc móng cho khu vực biệt thự biển.

Hiện nay, các công trình đang được thực hiện và thi công đều đặn, hết công suất để có thể hoàn thành kịp với mục tiêu cũng như kế hoạch mà nhà đầu tư đã đặt ra. Tháng 6-2023 sẽ diễn ra hợp đồng mua bán nên mọi hoạt động đều được diễn ra gấp rút.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Mặt bằng xây dựng Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An

Meysenses Lucia Bay đang là một trong những dự án nổi bật nhất của xứ Nghệ hiện nay với diện tích 197,1 ha. Với diện tích rộng lớn, chủ đầu tư sẽ mang đến cho cư dân cũng như du khách một khu giải trí, du lịch kết hợp nghỉ dưỡng hiện đại, mang đẳng cấp quốc tế.

Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đã hợp tác, liên kết với các đối tác lớn hàng đầu trên thế giới để tư vấn, kiểm tra sát sao quá trình xây dựng của dự án. Khu nghỉ dưỡng này sẽ được chia thành 2 giai đoạn xây dựng:

•    Giai đoạn 1: xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng biển với diện tích 52 ha.
•    Giai đoạn 2: Xây dựng khu đô thị cao cấp với diện tích lên tới 144,6 ha.

Dự án chính thức được khởi công xây dựng vào năm 2020 và trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, tất cả đều hướng tới mục tiêu hoàn thiện khu đô thị nghỉ dưỡng hấp dẫn này.

Trên đây là toàn bộ tiến độ Meysenses Lucia Bay được cập nhật mới nhất năm 2022. Thông qua tiến độ này hi vọng sẽ giúp quý khách cũng như các nhà đầu tư có thể cảm nhận được bức tranh toàn diện của dự án. Trong tương lai dự án này hứa hẹn sẽ là một trong những dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ tại xứ Nghệ.

Thông tin liên hệ:
•    CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY
•    Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
•    Hotline: 0938.00.77.78
•    Email: pingnhadat@gmail.com

.
.
.