Thứ Bảy, 23/06/2018, 21:55 (GMT+7)
.

Bỉ và Tunisia 5-2: Lukaku lập cú đúp đuổi kịp Ronaldo

Lukaku được HLV Martinez bố trí đá cao nhất trên hàng công của Bỉ ở trận chiến với Tunisia. Tiền đạo đang khoác áo MU đã thi đấu xuất sắc khi chọc thủng lưới Tunisia 2 lần, qua đó san bằng thành tích 4 bàn của Cristiano Ronaldo ở World Cup 2018.

Trở lại trận đấu, ngay phút thứ 5, Bỉ được hưởng quả 11m sau khi Ben Youssef phạm lỗi với Hazard và chính anh với pha sút phạt thành công, mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

Di chuyển thoáng để nhận bóng từ đồng đội, dứt điểm quyết đoán khiến hậu vệ Tunisia bị "xâu kim", đưa bóng về góc xa khung thành Tunisia ở phút 16, Lukaku thể hiện thế mạnh của mình.

Nhưng không lâu sau đó, phút 19, từ cú đá phạt bên cánh phải, Bronn đánh đầu tung lưới Courtois, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Lukaku lập cú đúp cho tuyển Bỉ.Ảnh: AP
Lukaku lập cú đúp cho tuyển Bỉ. Ảnh: AP
Trước khi hiệp 1 kết thúc, Romelu Lukaku còn ghi thêm 1 bàn nữa. Được chơi bên cạnh các tiền vệ hàng đầu như De Bruyne, Mertens hay Hazard, Lukaku như được trút bỏ gánh nặng.

Sang hiệp 2,  Eden Hazard ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1, qua đó cùng với Lukaku lập cú đúp cho riêng mình và sau đó cả 2 vị trí này được HLV Martinez lần lượt thay ra nhằm bảo toàn lực lượng.

Sau 5 pha bóng không qua được vạch vôi, cuối cùng Batshuayi cũng ghi bàn giúp Bỉ dẫn 5-1. Nhưng Khazri  của Tunisia có pha đệm lòng chính xác trong vòng cấm ấn định tỷ số 2-5 trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu.

BẢO LAM

.
.
.