Thứ Hai, 29/10/2018, 15:48 (GMT+7)
.

Luis Suarez lập hat-trick, Barcelona 'hủy diệt' Real Madrid

Barcelona đã khiến Real Madrid phải cúi mặt rời sân Nou Camp khi có chiến thắng hủy diệt 5-1 ở trận El Clasico đầu tiên không có cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sau nhiều năm.

Real Madrid nhập cuộc với ý đồ rõ ràng: Họ kéo đội hình lùi rất sâu và căn dặn các tiền đạo cố gắng tận dụng mọi thời cơ để sút xa. Về mặt lý thuyết thì chiến thuật này là hợp lý. Trong bối cảnh Barca vắng Lionel Messi thì việc xuyên thủng hàng thủ dày đặc của Real, lý thuyết mà nói là không hề đơn giản.

Nhưng Luis Suarez chính là ngôi sao sáng nhất của Barcelona ở trận đấu này với một hat-trick, hai bàn còn lại được chia đều cho Philippe Coutinho và Arturo Vidal. Trong khi đó, bàn thắng danh dự của đội bóng Hoàng gia được ghi bởi Marcelo.

Chiến thắng này giúp Barcelona đòi lại ngôi số 1 La Liga từ tay Deportivo Alaves sau 10 vòng đấu với 21 điểm, còn Real Madrid bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Kết quả này khiến Real Madrid tiếp tục trải qua chuỗi trận đáng hổ thẹn tại La Liga, bởi đây đã là trận thua thứ 4 trong 5 trận liên tiếp họ không biết đến chiến thắng là gì.

BẢO LAM (tổng hợp)

.
.
.