Thứ Tư, 20/02/2019, 22:17 (GMT+7)
.

V-League 2019: Hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính ngay từ vòng mở màn

V-League 2019 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính ngay từ vòng mở màn khi các đội bóng mạnh sẽ phải sớm chạm trán nhau.

Ở lượt trận ra quân, tâm điểm là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch Hà Nội với Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy.

Hà Nội FC chạy đà cho mùa giải bằng Siêu cúp Quốc gia. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)
Hà Nội FC chạy đà cho mùa giải bằng Siêu cúp Quốc gia. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Đương kim vô địch V-League sẽ quyết bảo vệ “vương miện” của mình ở mùa giải năm nay bằng cách tăng cường nhân sự đầy chất lượng như tiền đạo Pape Omar, Marquee McDonald hay thủ môn quốc gia Bùi Tiến Dũng, bên cạnh dàn cầu thủ chất lượng từ trước như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu, Hùng Dũng...

Tuy nhiên, Than Quảng Ninh từng là "chướng ngại vật" đáng gờm với các đội bóng lớn, cộng với tài cầm quân của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng, đội bóng này sẽ là đối thủ xứng tầm với đương kim vô địch Hà Nội ngay trong trận ra quân đầu tiên tại V-League 2019.

Chính vì lý do này mà trận đấu giữa đương kim vô địch Hà Nội với Than Quảng Ninh được người hâm mộ đón đợi nhất ở vòng đấu đầu tiên V-League 2019.

Một cặp đấu khác cũng được mong đợi là giữa SHB Đà Nẵng, đội bóng từng 3 lần vô địch V-League và 2 lần vô địch Cúp Quốc gia sẽ đụng độ với tân binh Viettel.

Trong lần tham dự này, với việc đăng ký đến 29 cầu thủ, SHB Đà Nẵng đang có được lực lượng tương đối tốt với sự kết hợp của những cựu binh và dàn cầu thủ trẻ như A Mít, Văn Long hay Hà Đức Chinh sẽ giúp cho đội bóng này tự tin hơn.

Trong khi đó, Viettel là một nhân tố được dự báo sẽ gây bất ngờ ở mùa giải năm nay khi có Huấn luyện viên người Hàn Quốc Lee Heung Sil.

Ông từng dẫn dắt câu lạc bộ Jeonbuk Huyndai Motors (một trong những đội bóng nổi tiếng nhất Hàn Quốc), từng là cầu thủ chuyên nghiệp tham dự FIFA World Cup 1990 cùng đội tuyển Hàn Quốc.

Viettel có thêm hàng loạt tân binh chất lượng như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn... sẽ giúp cho đội bóng Viettel mạnh hơn ở mùa giải mới 2019.

Cuộc so tài giữa một đội bóng giàu truyền thống với một tân binh mới sẽ khiến trận đấu ở vòng đầu tiên hấp dẫn hơn trong tối 24-2 trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng.

Ngoài ra, vòng mở màn còn nhiều cặp đấu đáng chú ý khác như Thanh Hóa - Becamex Bình Dương, Nghệ An - Hải Phòng, Sanna Khánh Hòa - Hoàng Anh Gia Lai.

(Theo TTXVN)

.
.
.