Thứ Năm, 20/06/2019, 20:46 (GMT+7)
.

CLB Hồ Chí Minh giành cú đúp trong tháng

Mới đây, Ban Tổ chức Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Wake-up 247 - 2019 đã công bố kết quả một số giải thưởng tháng 5. Kết quả bình chọn dựa trên kết quả thi đấu của các đội bóng, cầu thủ tại vòng 8, vòng 9 và vòng 10 V.League.

Văn Toàn cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Ảnh: Bongdaplus
Văn Toàn - cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Ảnh: Bongdaplus

Theo đó, Văn Toàn của Câu lạc bộ (CLB) Hoàng Anh Gia Lai đã được vinh danh tại hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai được vinh danh, trước đó vào tháng 4 Văn Toàn đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao tiền thưởng cho CLB xuất sắc nhất tháng.
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao thưởng cho CLB xuất sắc nhất tháng.

CLB TP. Hồ Chí Minh cũng có được cú đúp danh hiệu khi đội bóng đang đứng đầu Bảng xếp hạng V.League với  danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng và tiếp đó là Huấn luyện viên trưởng Chung Hae Seong cũng giành giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao thưởng HLV xuất sắc nhất tháng.
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao thưởng HLV xuất sắc nhất tháng.

Giải thưởng tiếp theo thuộc về cầu thủ Nguyễn Trọng Hùng của CLB Thanh Hóa với bàn thắng đẹp nhất tháng 5 với pha lập công đẹp mắt phút 19 trong trận đấu gặp CLB Hà Nội tại vòng 9.

Bên cạnh đó, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ban hành quyết định kỷ luật, phạt 15 triệu đồng mỗi CLB đối với CLB Dược Nam Hà Nam Định và CLB Thanh Hóa để cổ động viên xúc phạm trọng tài và ném chai lọ xuống sân vận động ở vòng 12 ngày 30-5-2019.

BẢO LAM

.
.
.