Thứ Sáu, 21/06/2019, 20:17 (GMT+7)
.

Tiền Giang tổ chức Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 5

(ABO) Ngày 21-6, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Tiền Giang phối hợp Ủy ban nhân dân (UBND) TP. Mỹ Tho tổ chức sự kiện Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 5 năm 2019 tại Trung tâm VH-TT&DL) TP. Mỹ Tho.

Tham gia Ngày Quốc tế Yoga có Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh Ram Singh Chauhan; đại diện Liên đoàn Yoga Việt Nam, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh cùng với 320 huấn luyện viên (HLV), học viên (HV) của 11 câu lạc bộ (CLB) Yoga trong tỉnh và CLB Yoga huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại sự kiện, Ngài Ram Singh Chauhan đã cùng với lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và UBND TP. Mỹ Tho thực hiện nghi thức thắp nến và niệm Mantra truyền thống của Yoga.

Ngài Ram Singh Chauhan (giữa) cùng với lãnh đạo sở, ngành tỉnh và UBND TP. Mỹ Tho thực hiện nghi thức thắp nến.
Ngài Ram Singh Chauhan (giữa) cùng với lãnh đạo sở, ngành tỉnh và UBND TP. Mỹ Tho thực hiện nghi thức thắp nến.

Giám đốc Sở Ngoại vụ Lưu Văn Phi thay mặt UBND tỉnh gửi lời chào trân trọng đến Ngài Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh và các thành viên trong Đoàn… Giám đốc Sở Ngoại vụ Lưu Văn Phi đánh giá cao công tác phối hợp tổ chức của Sở VH-TT&DL cùng các cơ quan chức năng có liên quan, sự tham gia nhiệt tình, tích cực của HLV, HV Yoga. Theo đó, Giám đốc Sở Ngoại vụ đề nghị Sở VH-TT&DL quan tâm quảng bá mở rộng phong trào đến các địa phương trong tỉnh…

Ngài Ram Singh Chauhan cũng đã gửi lời chào trân trọng đến lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh, TP. Mỹ Tho cùng các HLV, HV tham dự sự kiện Ngày Quốc tế Yoga (21-6). Ngài Ram Singh Chauhan chúc mọi người có một Ngày Quốc tế Yoga thật vui vẻ và cảm ơn mọi người đến tham dự sự kiện này.

Đồng diễn Yoga.
Đồng diễn Yoga.

Dịp này, 320 HLV, HV của các CLB Yoga đồng diễn bài Chào Mặt trời và giao lưu Yoga cùng các HLV Yoga Ấn Độ. Đây là lần thứ 5 sự kiện Quốc tế Yoga được diễn ra tại Tiền Giang. Qua đó đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự, góp phần nâng cao thể chất và tinh thần cho người dân TP. Mỹ Tho nói riêng và tỉnh Tiền Giang nói chung. Đồng thời, thông qua hoạt động này góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị của nhân dân tỉnh Tiền Giang, Việt Nam với nhân dân Ấn Độ.

NGỌC TRUNG

 

.
.
.