Thứ Hai, 12/08/2019, 21:23 (GMT+7)
.
Premier League 2019-2020:

M.U hủy diệt Chelsea ở Old Trafford

HLV Ole Solskjaer tỏ ra khá thận trọng khi tung ra đội hình 4-2-3-1 với bộ ba tiền vệ McTominay, Pogba và Pereira. Tân binh đắt giá Maguire đá cặp trung vệ cùng Lindelof, trong khi Rashford và Lingard hỗ trợ Martial đá cắm.

Ở hướng ngược lại, HLV Frank Lampard gây bất ngờ khi trao niềm tin cho bộ ba tài năng trẻ mới trở lại Chelsea mùa này là Zouma, Mount và Abraham. Chelsea cũng chơi với sơ đồ 4-2-3-1 nhưng không có tiền vệ phòng ngự thực thụ khi N’Golo Kante phải ngồi dự bị.

Manchester United có chiến thắng tưng bừng trong ngày ra quân. (Ảnh: Getty)
Manchester United có chiến thắng tưng bừng trong ngày ra quân. (Ảnh: Getty)

Dù gặp nhiều bất lợi khi làm khách nhưng Chelsea nhập cuộc rất tự tin và chơi tốt hơn ở những phút đầu khi liên tục áp sát khung thành đối thủ. Thậm chí, MU có thể đã nhận bàn thua sớm nếu không có sự xuất sắc của thủ thành David De Gea.

Trong lúc hàng công đang chơi tốt, Chelsea bất ngờ thủng lưới vì sai lầm của Zouma khi phút 16, trung vệ người Pháp phạm lỗi với Rashford trong vòng cấm khiến Chelsea chịu phạt đền. Trên chấm 11m, chính Rashford đánh bại thủ môn Kepa để mở tỉ số cho M.U.

Có bàn thắng, hai đội thi đấu đôi công đầy hấp dẫn, đặc biệt là cuối hiệp một nhưng trong một ngày mà Chelsea cực đen khi mà liên tiếp khung gỗ đều từ chối bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục tràn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ của M.U nhưng 2 bàn thắng trong vòng 2 phút của Martial và Rashford khiến cho Chelsea hoàn toàn sụp đổ. Tinh thần thi đấu đi xuống và bàn thua thứ tư đến với họ như hệ quả tất yếu.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng hủy diệt 4-0, Ole Gunnar Solskjaer đã có một trận ra quân không thể tuyệt vời hơn. Các tân binh của Manchester United đều đã cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng với những bản hợp đồng "bom tấn."

GIA HUY

.
.
.